ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 864 พระผง แช่น้ำมนต์ ซุ้มเรือนแก้ว รุ่นแรก หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี วางแผง เดือนตุลาคม 2545 ราคาปก 40 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 864 พระผง แช่น้ำมนต์ ซุ้มเรือนแก้ว รุ่นแรก หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี [ สุธน ศรีหิรัญ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2545 ราคาปก 40 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ ความเข้มขลัง อันเป็นอมตะ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี


หลวงปู่โต๊ะ อินทสุวณฺโณ มหาเถระ หรือ พระราชสังวราภิมณฑ์ พระผู้ทรงกิตติคุณทางวิปัสสนาธุระเป็นเอกอุ ที่มีประชาชนเลื่อมใสศรัทธาทั่วทั้งประเทศ พระเครื่องของท่านแม้จะสร้างไว้มากมายหลายพิมพ์ แต่ทุกพิมพ์ทุกองค์ล้วนอยู่ในความนิยมเลื่อมใสศรัทธาอย่างยิ่ง นานหลายปีมาแล้ว ผู้เขียน และ อดีต บ.ก. ลานโพธิ์ แล่ม จันทพิศาโล เคยเดินทางไปนมัสการ หลวงปู่โต๊ะ ณ วัดประดู่ฉิมพลี ในวันสงัดผู้คน
ยามนั้นได้สนทนากับท่านอย่างใกล้ชิด และไต่ถามถึงวิชาการสร้าง เบี้ยแก้ จาก หลวงปู่รอด วัดนายโรง ท่านถึงกับงงที่ว่า ทำไมผู้เขียนทราบ แต่ท่านก็รับว่าได้เรียนมาจริง ผู้เขียนและคุณแล่ม จึงได้โอกาสดีนำสิ่งของสำหรับทำเบี้ยแก้ไปถวายให้ท่านทำให้ ท่านก็ยินดีทำให้ด้วยความเต็มใจ และนัดให้ไปรับในภายหลัง เพราะต้องใช้เวลาพอสมควร หลังจากนั้นนานนับเดือน ผู้เขียนและคุณแล่มได้ไปรอรับ เบี้ยแก้ โดยคิดว่าเราสองคนเท่านั้นที่จะมี เบี้ยแก้ หลวงปู่โต๊ะ แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะหลวงปู่สร้างเสร็จแล้ว แต่วางไว้ที่ไหนไม่ทราบ หาเท่าใดก็ไม่เจอ หรือใครหยิบไปแล้วก็ไม่ทราบได้ ก็เลยทำให้ ผู้เขียนและคุณแล่ม พลาดโอกาสการเป็นเจ้าของ เบี้ยแก้ หลวงปู่โต๊ะ ไป วันนี้ขอประกาศว่า ท่านผู้ใดได้ เบี้ยแก้ หลวงปู่โต๊ะ ทั้งสองนั้นไป โปรดกรุณาแสดงตัวด้วย อยากจะขอเพียงชื่นชมเท่านั้น (ไม่ขอคืนเด็ดขาด)

สำหรับภาพพระเครื่องปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็นภาพ พระผง พิมพ์พระสมเด็จ ซุ้มเรือนแก้ว หรือบางท่านเรียกว่า พิมพ์ซุ้มชินราช และอีกบางท่านเรียกว่า พระผง แช่น้ำมนต์ ซุ้มเรือนแก้ว ก็มี พระพิมพ์ นี้เป็นหนึ่งใน พระผง ชุดแรก 13 พิมพ์ ของท่าน ซึ่งเป็นชุดที่ หลวงปู่โต๊ะ ลงมือสร้างด้วยความตั้งใจเป็นพิเศษ ทั้งมวลสารที่สร้างและการปลุกเสก นอกจากนั้น ภายในเล่มนี้เราได้รวบรวม พระเครื่องของ หลวงปู่โต๊ะ มาเสนอไว้ให้ท่านชมกันอย่างเต็มอิ่ม มากเท่าที่สุดเท่าที่หาได้ในเวลาจำกัด เนื้อที่อำนวย
หวังว่าคงได้รับความชื่นชอบจากท่านผู้อ่านตามสมควร
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 864 พระผง แช่น้ำมนต์ ซุ้มเรือนแก้ว รุ่นแรก หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี [ สุธน ศรีหิรัญ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2545 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.