ลานโพธิ์ ปีที่ 47 ฉบับที่ 1251 รูปหล่อ รุ่นแรก หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม พ.ศ.2507 เดือนธันวาคม พ.ศ.2563 ราคาปก 70 บาท

 

ลานโพธิ์ ปีที่ 47 ฉบับที่ 1251 รูปหล่อ รุ่นแรก หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม พ.ศ.2507 เดือนธันวาคม พ.ศ.2563
ปกหน้า ลานโพธิ์ ปีที่ 47 ฉบับที่ 1251 รูปหล่อ รุ่นแรก หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม พ.ศ.2507 เดือนธันวาคม ..2563 ราคาปก 70 บาท ( บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ) 

หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เกจิอาจารย์แห่งเมืองนครปฐม ผู้ที่มีวิทยาคมแก่กล้า โด่งดังมาตั้งแต่วัยหนุ่มเป็นที่รู้จักกันทั่วทั้งประเทศไทย รูปหล่อของท่านที่นำมาเป็น ปกลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็นวัตถุมงคลยอดนิยมรองลงมาจากเหรียญรุ่นแรก และเป็นวัตถุมงคล ที่มีประสบการณ์มากมาย จนเป็นที่ต้องการกันอย่างกว้างขวาง 
เรื่องราวอภินิหารของท่านเป็นอย่างไรบ้าง “ลานโพธิ์” ได้นำเรื่องราวภาคอภินิหารของท่านมาเสนอ นอกเหนือจากมงคลวัตถุของท่านที่เคยนำเสนอไปแล้วเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ส่วนมากอภินิหารที่นำมาเสนอนี้ ล้วนมีเรื่องราวที่น่าสนใจมาก จำนำมาเสนอเป็นลำดับต่อๆ ไปอีกหลายตอน

“ลานโพธิ์” ฉบับ e-book ฉบับที่ท่านติดตามอยู่ขณะนี้ กำลังพัฒนาขึ้นไป เพื่อตอบสนองความต้องการของท่านผู้อ่าน ซึ่งติดตามมาจากฉบับที่พิมพ์เป็นกระดาษ 46 ปีที่ผ่านมา ขณะนี้มีผู้อ่านติดตามมาอ่านเพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา หวังว่าคงจะได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในโอกาสต่อไป

ขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามอ่านกันต่อเนื่องมาจนถึงขณะนี้

สุธน ศรีหิรัญ 


ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ปีที่ 47 ฉบับที่ 1251 รูปหล่อ รุ่นแรก หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม พ.ศ.2507 เดือนธันวาคม ..2563 ราคาปก 70 บาท ( บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ) 


สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes