ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1232 เหรียญสร้างบารมี หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ พ.ศ. 2519 วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เดือน มีนาคม พ.ศ. 2562 ราคาปก 70 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1232  เหรียญสร้างบารมี หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ พ.ศ. 2519 วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เดือน มีนาคม พ.ศ. 2562 ราคาปก 70 บาท แจกฟรี โปสเตอร์  พระครูสันทัศธรรมคุณ ( ออด ธมฺทินโน ) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา “ พระเกจิอาจารย์ผู้สร้างปาฏิหาริย์ให้เห็นในงานพุทธาภิเษกจตุรพิธพรชัย ” ชุดที่ 2

ลานโพธิ์ ฉบับนี้ปกหน้าเป็น เหรียญสร้างบารมี หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ปี พ.ศ.2519 เนื้อเงิน นับว่าเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมสูงสุดในบรรดาเหรียญที่ท่านปลุกเสก เหรียญรุ่นนี้มีทั้ง ทองคำ เงิน นวโลหะ และ ทองแดง ปัจจุบันได้รับความนิยมราคาสูง โดยเฉพาะเหรียญเงินที่นำลงปกฉบับนี้ได้รับความเอื้อเฟื้อจากเจ้าของเหรียญคือ คุณกิตติพันธ์ จันรุ่งเรือง ( กอล์ฟ สระบุรี ) นักธุรกิจผู้รับเหมาก่อสร้างในเครือ SCG คุณกอล์ฟเล่าว่า มีคนมาขอแบ่งในราคาสามล้านยังไม่โดน ตั้งใจจะเก็บไว้บูชาเพราะนับถือและศรัทธา หลวงพ่อคูณ มาก

ในฉบับนี้ได้นำเรื่องราวของ หลวงพ่อคูณ บางส่วนมาเสนอไว้ในอีกแง่มุมหนึ่ง เรื่องราวของท่านได้ผ่านสื่อจำนวนมากไปแล้วเมื่องานพระราชทานเพลิงศพของท่าน

นอกจากนั้นลานโพธิ์ฉบับนี้ได้นำเสนอเครื่องรางของขลัง “ มีดเทพศาสตรา ” หลวงพ่อรุ่ง วัดหนองสีนวล นครสวรรค์ เป็นเครื่องรางที่หายาก และมีคุณค่าอภินิหารมาก “ เพียงชักออกจากฝักก็คือจักรพระนารายณ์ ” เขียนโดย “ บัว รามัญ ” ซึ่งคร่ำหวอดในวงการเครื่องรางของขลังมานาน สะสมไว้มากจะทยอยนำมาเสนอเป็นลำดับไป

ส่วนเรื่องราวของ “ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ” และ “ หลวงพ่อสี วัดเขาถ้ำบุญนาค ” กำลังเข้มข้นขึ้น ท่านผู้อ่านหลายท่านชื่นชอบและติดตามจนหนังสือบางฉบับขาดตลาด ต้องสั่งซื้อเข้าไปที่โรงพิมพ์ จึงขอแนะนำให้ท่านสมัครเป็นสมาชิก เพื่อสะดวกในการอ่านไม่ต้องไปหาซื้อตามแผง แถมยังได้อ่านก่อนคนอื่น เพราะทันทีที่พิมพ์เสร็จเราจะส่งไปยังสมาชิกก่อนทันที นอกจากนั้นสมาชิกยังได้รับสิทธิ์ต่างๆ ในการแจกพระ ซึ่งจะมีตามมาในโอกาสสำคัญๆ ด้วย

ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม “ ลานโพธิ์ ” ตลอดมาครับ

สุธน ศรีหิรัญ


( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1232 เหรียญสร้างบารมี หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ พ.ศ. 2519 วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เดือน มีนาคม พ.ศ. 2562 [ กิตติพันธ์ จันรุ่งเรือง ( กอล์ฟ สระบุรี ) เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )


สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญสร้างบารมี #หลวงพ่อคูณ #วัดบ้านไร่ #พ.ศ. 2519 #จ.นครราชสีมา