ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1209 พระพุทธนราวันตบพิตร พระพิมพ์จิตรลดา พระพิมพ์เนื้อผงที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ พระราชทานเส้นพระเจ้า และผงพุทธคุณ ผงจิตรลดา เดือนเมษายน พ.ศ. 2560 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1209 พระพุทธนราวันตบพิตร พระพิมพ์จิตรลดา พระพิมพ์เนื้อผงที่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ พระราชทานเส้นพระเจ้า และผงพุทธคุณ ผงจิตรลดา เดือนเมษายน พ.ศ. 2560 ราคาปก 60 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ พระครูอเนกสารคุณ (สด ธมฺมวโร) วัดโพธิ์แตงใต้ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา “ เกจิอาจารย์ผู้แก่กล้าพุทธาคมสายรามัญแห่งบางปะอิน ” ชุดที่ 1

“ ลานโพธิ์ ” ฉบับนี้เป็นฉบับแรกที่จะวางตลาดเป็นรายเดือน ท่านผู้อ่านจะได้พบกับ “ ลานโพธิ์ ” ทุกๆ ต้นเดือน สำหรับสมาชิกก็จะได้รับหนังสือในจำนวนเล่มเท่าเดิม โดยขยายเวลาการรับหนังสือออกไปจนครบจำนวนตามที่ท่านได้สมัครเอาไว้ ทำให้การหาหนังสือสะดวกและง่ายขึ้น เพราะหนังสือจะวางอยู่บนแผง 1 เดือน เนื้อหาและสาระยังคงครบถ้วนสมบูรณ์แบบเช่นเดิม โดยปรับเนื้อเรื่องให้กระชับมากขึ้น

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระพุทธนราวันตบพิธ พระเนื้อผงที่โปรดเกล้าฯให้สร้างขึ้น โดยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยพระราชทานเส้นพระเจ้า และผงจิตรลดามาเป็นส่วนผสมในมวลสาร จึงทำให้พระพิมพ์นี้มีคุณค่าสูงส่ง เฉกเช่นเดียวกับพระสมเด็จจิตรลดาที่ทุกคนใฝ่ฝันหา โดยสามารถอาราธนา พระพุทธนราวันตบพิธ มาแขวนแทนกันได้อย่างดี ขณะนี้ยังพอแสวงหาได้ในราคาไม่สูงนัก แต่อนาคตนับวันจะหาได้ยากมากขึ้น เรื่องราวการสร้าง พิธีการ ล้วนแต่ทำด้วยความสมบูรณ์แบบ และขลังอย่างยิ่ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรลองอ่านดูได้ในฉบับนี้ เขียนโดย รศ.กมล ฉายาวัฒนะ ซึ่งเป็นหนึ่งในกรรมการที่ร่วมสร้างพระนี้ จึงได้ข้อมูลที่ถูกต้องและสมบูรณ์ครบถ้วน น่าศึกษาและเก็บไว้เป็นประวัติศาสตร์แห่งประวัติการณ์สร้างต่อไป

ลานโพธิ์ ได้ผ่านกาลเวลามา 43 ปี เราจะเดินหน้านำข้อมูลเนื้อหาอันทรงคุณค่ามามอบให้ท่านผู้อ่านทุกๆ เดือนต่อไป และขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามเรามาอย่างสม่ำเสมอตลอดเวลา


สุธน ศรีหิรัญ

( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1209 พระพุทธนราวันตบพิตร พระพิมพ์จิตรลดา พระพิมพ์เนื้อผงที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ พระราชทานเส้นพระเจ้า และผงพุทธคุณ ผงจิตรลดา เดือนเมษายน พ.ศ. 2560 [ แฉ่ง บางกระเบา เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #1209 #พระพุทธนราวันตบพิตร #พระพิมพ์จิตรลดา