ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1195 พระกริ่งชนะสงคราม พ.ศ.2483 วัดชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร ปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม 2559 ราคาปก 60 บาท (​ คุณไพฑูรย์ โมกขมรรคกุล เอื้อเฟื้อภาพ )



ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1195 พระกริ่งชนะสงคราม ..2483 วัดชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร ปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม 2559 ราคาปก 60 บาท ( คุณไพฑูรย์ โมกขมรรคกุล เอื้อเฟื้อภาพ ) แจกฟรี โปสเตอร์ พระครูวิชิตพัชราจารย์ ( หลวงพ่อทบ ธัมมปัญโญ ) วัดพระพุทธบาทชนแดน .ชนแดน .เพชรบูรณ์ เกจิอาจารข์ผู้ทรงภูมิพุทธเวทมหามนต์แห่งเพชรบูรณ์ 

ลานโพธิ์ ฉบับนี้ ปกหน้า เป็น “ พระกริ่งชนะสงคราม ..2483 ให้เป็นของดีที่ปัจจุบันมีคนรู้จักน้อย แต่เป็นของดีที่มีคุณค่าสูงยิ่ง
ภาพหน้าปก ได้รับความเมตตาจาก คุณไพฑูรย์ โมกขมรรคกุล อดีต .. จังหวัดสุโขทัย พระกริ่งชนะสงคราม ปลุกเสกโดยสุดยอดเกจิอาจารย์ในยุคนั้น เรื่องราวความเป็นมาอย่างไรลองอ่านในเล่มนี้ เขียนโดย คุณสรพล โศภิตกุล ได้นำเนื้อหาสาระอันมีคุณค่ามาฝากท่านผู้อ่าน นอกจากนั้นเรื่องราวมงคลวัตถุ อันมีคุณค่าที่มีความหลากหลายได้นำมาเสนอในเล่มนี้ เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้รับอรรถรสที่สมบูรณ์แบบตามเส้นทางการนำเสนอของ “ ลานโพธิ์ ที่ยืนยงมาถึงปีที่ 43 ในปัจจุบันนี้ และยินดีจะเดินต่อไปเพื่อรักษามาตรฐานแห่งคุณภาพเอาไว้

ในระหว่างเข้าพรรษาปีนี้ มีท่านผู้อ่านหลายท่านได้ออกเดินทางไปทำบุญในสถานที่ต่างๆ ผู้เขียนเองก็จะเดินทางไปทอดผ้าป่าที่ วัดแสงอรุณ กำแพงเพชร ในวันที่ 19 สิงหาคม 2559 นี้ ท่านผู้อ่านท่านใดสนใจก็ไปพบกันได้ที่ วัดแสงอรุณ เพื่อร่วมทอดผ้าป่าในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านหลายท่านที่ส่งเงินเข้าไปร่วมทำบุญด้วย

สุธน ศรีหิรัญ

( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1195 พระกริ่งชนะสงคราม พ.ศ.2483 วัดชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร ปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม 2559  [ คุณไพฑูรย์ โมกขมรรคกุล เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore  
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์นสงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 

#ลานโพธิ์ #พระกริ่งชนะสงคราม #วัดชนะสงคราม #หลวงพ่อทบ