ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1175 พระสมเด็จ ปรกโพธิ์ พิมพ์ใหญ่ หลังยันต์ตรีนิสิงเห พ.ศ.2469 หลวงปู่นาค วัดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ วางแผง เดือนตุลาคม 2558 ราคาปก 60 บาท ( ญา หัวหิน เอื้อเฟื้อภาพ )

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1175 พระสมเด็จ ปรกโพธิ์ พิมพ์ใหญ่ หลังยันต์ตรีนิสิงเห พ.ศ.2469 หลวงปู่นาค วัดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ วางแผง เดือนตุลาคม  2558 ราคาปก 60 บาท ( ญา หัวหิน เอื้อเฟื้อภาพ )  แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์  รวมมงคลวัตถุ ชุดที่ 1 พระครูวิริยาธิการี หลวงปู่นาค ปุญญนาโค วัดหัวหิน ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พระเกจิอาจารย์ผู้เป็นดั่งเทพเจ้าของชาวหัวหิน

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระสมเด็จ ปรกโพธิ์ หลังยันต์ตรีนิสิงเห หลวงปู่นาค วัดหัวหิน พระองค์นี้งดงามสมบูรณ์แบบ และเป็นพิมพ์นิยม จึงได้นำมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมกันเป็นขวัญตา เป็นพระเครื่องอีกพิมพ์หนึ่งที่ทรงคุณค่าควรแก่การแสวงหา
ขณะนี้สนนราคายังไม่สูงมาก ใครมีโอกาสพบเห็นหรือมีเก็บไว้อยู่แล้วก็จงรักษา หรือแสวงเอาไว้ เป็นพระเครื่องที่ถือว่ามีอนาคตสดใสอีกองค์หนึ่ง พร้อมกันนี้ได้นำเรื่องราวของอภินิหาร หลวงปู่นาค วัดหัวหิน มาลงไว้ สืบเนื่องจากฉบับก่อนโน้นได้ลงเรื่องของท่านไปแล้ว
เรื่องราวของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ กำลังเข้มข้น ฉบับนี้มีข้อมูลที่เปิดเผยขั้นตอนการสร้างรูปเหมือนบูชามีรายละเอียดครบถ้วนและถูกต้องมาให้ท่านผู้อ่านได้ทราบ เป็นข้อมูลที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน คุณสิทธานต์ อุปริสัจกุล ลูกศิษย์สายตรง หลวงปู่ทิม ได้นำมาเล่าแจ้งแถลงให้ท่านได้รับเป็นความรู้สำคัญยิ่งเอาไว้
หลายท่านถามหา เหรียญเม็ดแตง พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา รุ่นบูรณะโบสถ์ ขณะกำลังรอจังหวะเวลาการแจก โปรดอดใจรอคอยอีกไม่นานจะนำมาแจกท่านผู้อ่านทุกท่านแน่นอน
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม ลานโพธิ์ ครับ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ฉบับที่ 1175 พระสมเด็จปรกโพธิ์ พิมพ์ใหญ่ หลังยันต์ตรีนิสิงเห พ.ศ.2469 หลวงปู่นาค วัดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ วางแผง เดือนตุลาคม  2558 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore