ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1163 พระพิมพ์สมเด็จ โอ๊กใหญ่ พ.ศ.2501 หลวงปู่ลำภู คงคฺปัญโญ วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม กรุงเทพฯ วางแผง เดือนเมษายน 2558 ราคาปก 99 บาท (ลายทอง คงคาพยนต์ เอื้อเฟื้อภาพ )

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1163 พระพิมพ์สมเด็จ โอ๊กใหญ่ พ.ศ.2501 หลวงปู่ลำภู คงคฺปัญโญ วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม กรุงเทพฯ วางแผง เดือนเมษายน 2558 ราคาปก 99 บาท (ลายทอง คงคาพยนต์ เอื้อเฟื้อภาพ ) แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญรุ่นแรก พิมพ์เล็ก หลวงพ่อประยูร วัดไก่จ้น และ โปสเตอร์  รวมมงคลวัตถุ พระกรุ วัดคูยาง กำแพงเพชร พระกรุย้อนยุคในอดีตที่มีพุทธคุณเสมอเหมือนของเดิม


ฉบับนี้เป็น ฉบับสงกรานต์ ลานโพธิ์ ยินดีที่จะมอบ เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อประยูร วัดไก่จ้น พิมพ์เล็ก เป็นอภินันทนาการในวาระซึ่งถือได้ว่าเป็นปีใหม่ไทย คือ วันสงกรานต์ ขอให้ท่านผู้อ่านทุกท่านประสบแต่ความสุข ความเจริญ ไร้โรคภัยอันตรายใดๆ ทั้งปวง
เหรียญรุ่นแรก พิมพ์เล็ก หลวงพ่อประยูร
วัดไก่จ้น แจกฟรี พร้อมหนังสือ
ฉบับที่ 1163
ปกลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระสมเด็จโอ๊ก หลวงพ่อลำภู วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม ซึ่งบรรจุกรุไว้ที่ช่อฟ้าศาลาวัดไก่จ้น เป็นพิมพ์พระสมเด็จที่สร้างขึ้นจากผงเก่าเมื่อคราวเปิดกรุ วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม ในปี พ.ศ.2500 ส่วนที่แตกหักเอามาบดทำ พระพิมพ์สมเด็จ โอ๊ก ในปี พ.ศ.2501 คือหลังจากเปิดกรุเพียงปีเดียว ความเข้มข้นของเนื้อมวลสาร
จากผงเก่าจึงไม่ต้องพูดถึง เรื่องราวการสร้างจะเป็นอย่างไรลองอ่านเรื่องในเล่มนี้ดู ท่านจะได้มีโอกาสแสวงหาของดีมีคุณค่าไว้สักการบูชาต่อไป

เรื่องราวต่างๆใน นิตยสารลานโพธิ์ เราได้คัดสรรมาเพื่อให้ท่านผู้อ่านได้มีข้อมูลอันเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาเสาะแสวงหาวัตถุมงคลที่ท่านชื่นชอบ การได้รู้ข้อมูลข้อเท็จจริงต่างๆ ย่อมมีประโยชน์ต่อการสะสมและแสวงหา เพราะท่านจะได้มีแนวทางในการพิจารณาของแท้ ของเทียม ได้ถูกต้อง และแม่นยำยิ่งขึ้น ตลอดระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา ลานโพธิ์ ได้พยายามค้นคว้าและพัฒนาแนวทางการให้ประโยชน์และคุณค่าอันเป็นเรื่องที่สนองความต้องการของท่านผู้อ่านเสมอมา และยังคงพัฒนาไปสู่ความเป็นเลิศในโอกาสข้างหน้าต่อไป
ขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ได้ติดตาม และให้การสนับสนุน ลานโพธิ์ ตลอดมาและตลอดไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ฉบับที่ 1163 พระพิมพ์สมเด็จ โอ๊กใหญ่ พ.ศ.2501 หลวงปู่ลำภู คงคฺปัญโญ วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม กรุงเทพฯ วางแผง เดือนเมษายน 2558 ราคาปก 99 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญรุ่นแรก พิมพ์เล็ก หลวงพ่อประยูร วัดไก่จ้น)
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore