หนังสือ ประวัติ อภินิหาร และ วัตถุมงคล หลวงพ่ออุตตมะ แห่ง วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี ราคาปก 299 บาท

หลวงพ่ออุตตมะ แห่ง วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี เป็นพระมหาเถระเกจิอาจารย์ระดับหนึ่งของกาญจนบุรี ผู้สืบสานตำนานพุทธาคมรามัญ อย่างเอกอุ หากใครได้อ่านประวัติความเป็นมาของท่านแล้ว หรือศึกษาเรื่องราวของท่านจริงจัง ก็จะรู้ว่าท่านเป็น ยอดแห่งเกจิอาจารย์ ผู้เข้มขลัง มีพลังพลานุภาพพุทธาคมเหลือล้น มงคลวัตถุของ หลวงพ่ออุตตมะ แห่ง วัดวังก์วิเวการาม ทุกรุ่น ทุกแบบ ล้วนเข้มขลังมีพลังปกป้องคุ้มครองได้อย่างแท้จริง


หลายปีมาแล้ว หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว นครปฐม เล่าให้ฟังว่า วัยรุ่นแถววัดเป็นนักเลง โดนรุมแทง ฟัน จากกลุ่มวัยรุ่นด้วยกัน เรียกว่า โดนยำ แต่ไม่ยอมเละ เพราะมีประคำ หลวงพ่ออุตตมะ แขวนคออยู่เพียงพวงเดียวเท่านั้น ทั้งมีด ทั้งปืน ไม่ระคายผิวหนัง 
ต่อมาวัยรุ่นคนเดียวกันนั้นโดนคู่อริจ้องทำร้าย ทั้งมีด ทั้งปืน ทำอะไรไม่ได้ คราวนี้จับตัวไปเอาไม้ทุบจนขาดใจตาย ทิ้งศพเอาไว้ แม่ผู้ตายเอาศพมาสวดที่ วัดใหม่ปิ่นเกลียว เล่าเรื่องให้หลวงพ่อสมพงษ์ฟัง ตอนรดน้ำศพหลวงพ่อสมพงษ์เห็นประคำ หลวงพ่ออุตตมะ ยังแขวนอยู่ในคอ บอกให้แม่ผู้ตายถอดออก แม่ผู้ตายบอกว่าไม่เอาออกให้ไปกับเขาเผาไปด้วยกัน ตกลงสวดเสร็จแล้วก็เผา เผาเสร็จตอนเช้าแม่ผู้ตายนิมนต์หลวงพ่อสมพงษ์ไปเก็บอัฐิ พอดึงถาดใส่อัฐิออกมาจากเมรุ ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นต้องตะลึง แทบไม่เชื่อสายตาตนเอง เพราะเห็น พวงประคำ หลวงพ่ออุตตมะ ที่ติดตัวคนตายไปอยู่ในกองกระดูก ไม่ไหม้ไฟ เรื่องนี้ถ้าหลวงพ่อสมพงษ์ไม่เล่าให้ คุณบุญส่ง ไหลธนานนท์ ฟังก็คงไม่มีใครเชื่อ เหลือเชื่อจริงๆ 
เรื่องราวของ หลวงพ่ออุตตมะ และการสร้างวัตถุมงคลของท่านตั้งแต่ พระยอดขุนพล บุเรงนอง จนถึงลูกประคำ และเหรียญทุกรุ่น พระผงทุกแบบ เครื่องรางทุกชิ้น ภาพถ่ายวัตถุมงคลสี่สี ครบทุกมิติ สมบูรณ์แบบ ขณะนี้ ลานโพธิ์ รวบรวมพิมพ์เป็นเล่มเสร็จแล้ว วางตลาดทั่วประเทศ เล่มละแค่ 299 บาท สี่สีทั้งเล่ม ขายราคานี้เกือบขาดทุน แต่อยากจะให้ผู้อ่าน อ่านหนังสือดี ราคาถูก กับเขาบ้าง จึงยอมขายราคานี้ ใครอยากได้สั่งซื้อโดยตรงไปที่ นิตยสารลานโพธิ์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจะคอยแย่งซื้อตามแผงก็ตามใจนะโยม

( ที่มา :   ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1157 เดือนมกราคม 2558 หนังสือ ประวัติ อภินิหาร และ วัตถุมงคล หลวงพ่ออุตตมะ แห่ง วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี ราคาปก 299 บาท ภาพและเรื่องโดย.. แฉ่ง บางกระเบา ) 
ใครได้อ่านเรื่องราวในเล่มนี้แล้ว จะต้องอ่านแบบรวดเดียวจบ ชนิดวางไม่ลงแน่นอน วันนี้! อ่านหนังสือ หลวงพ่ออุตตมะ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 
สามารถหาอ่านหนังสือ ประวัติ อภินิหาร และ วัตถุมงคล หลวงพ่ออุตตมะ แห่ง วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop    AIS Book Store   
 Lanpo App on Google Play Lanpo App on iTunes