ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1140 รูปหล่อเนื้อเงิน หลวงพ่อพันธ์ วัดบางสะพาน พิษณุโลก รุ่นแรก พ.ศ.2510 วางแผง เดือนพฤษภาคม 2557 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1140  รูปหล่อเนื้อเงิน หลวงพ่อพันธ์ วัดบางสะพาน พิษณุโลก รุ่นแรก พ.ศ.2510 วางแผง เดือนพฤษภาคม 2557 ราคาปก 60 บาท [ พันตำรวจเอก ปิติ นฤขัตรพิชัย เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูประพันธ์ศิลคุณ ( พันธ์ สุสิโม) วัดบางสะพาน อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พระผู้มีความชำนาญในพระเวทวิทยาคม
อาจารย์ขวัญทอง สอนศิริ หรือ ครูโจ้ พิษณุโลก เป็นครูดีเด่นของ ศูนย์พิษณุโลกศึกษา และได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณเป็น คนดีศรีพิษณุโลก เมื่อปี พ.ศ.2549 ปัจจุบันประจำอยู่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลก นับว่าเป็นบุคคลที่น่ายกย่อง และได้ให้เกียรติ นิตยสารลานโพธิ์ โดยเขียนเรื่อง หลวงพ่อพันธ์ สุสิโม วัดบางสะพาน อ.วังทอง จ.พิษณุโลก 
ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกจิอาจารย์ที่มี เหรียญและรูปหล่อ อันดับหนึ่งของพิษณุโลก โดยจะเริ่มลงฉบับนี้เป็นฉบับแรกและต่อไปจนจบเรื่อง นอกจากนั้นยังได้เตรียมเรื่องเกจิอาจารย์พิษณุโลกองค์อื่นๆ ต่อไปอีก จึงขอขอบคุณท่านมา ณ โอกาสนี้ ส่วนภาพ รูปหล่อเนื้อเงิน หลวงพ่อพันธ์ องค์แชมป์ที่เป็น ปกลานโพธิ์ฉบับนี้ ได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผกก.กก.สส.ภ.จังหวัดพิษณุโลก เจ้าของพระองค์นี้มอบให้ ลานโพธิ์ นำมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมเป็นขวัญตา ส่วนผู้ที่ถ่ายภาพคือ คุณธนากร บุญสุวรรณโณ (เต้ พิษณุโลก) จึงขอขอบพระคุณทั้งสองท่านนี้มาด้วยเช่นกัน
ฉบับที่ผ่านมาได้แจก สาลิกาปรายมายา ของ พระอาจารย์โบรี ธีระมุนี ได้รับการชื่นชอบจากท่านผู้อ่านโดยทั่วกัน ส่วนผู้ที่จองเนื้ออื่นๆ คือ เนื้อเงิน และ นวโลหะ ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ มิได้ตอกเลขและโค้ด ตามที่ประชาสัมพันธ์เอาไว้ เนื่องจาก ลืม และด้วยความเร่งรีบ เพื่อให้ทันฤกษ์พิธีปลุกเสกเดี่ยวที่วัดบ้านจะเนียง ที่ได้เสนอภาพให้ชมไปแล้วในคอลัมน์ ก่อนปิดปก ฉบับที่แล้ว ต้องขออภัยไว้อีกครั้ง ณ โอกาสนี้ หากท่านใดไม่สบายใจก็สามารถปฏิเสธการรับของได้ เราขอน้อมรับในความผิดพลาดและขออภัยอย่างยิ่ง จึงขอเรียนชี้แจงให้ท่านที่ได้สั่งจองไว้ได้รับทราบ ส่วนที่เราแจกฟรีไม่มีปัญหา เพราะทุกชิ้นเราได้นำเข้าปลุกเสกอย่างเข้มขลัง พร้อมกับของที่จองทุกชิ้น
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 11340 รูปหล่อเนื้อเงิน หลวงพ่อพันธ์ วัดบางสะพาน พิษณุโลก รุ่นแรก พ.ศ.2510 วางแผง เดือนพฤษภาคม 2557 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore