ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1133 พระปิดตาพระครูไพศาลธรรมวาที ( ห้อย ) วัดหอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม วางแผง เดือนมกราคม 2557 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1133  พระปิดตาพระครูไพศาลธรรมวาที ( ห้อย ) วัดหอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม วางแผง เดือนมกราคม 2557 ราคาปก 60 บาท [ อ๊อด ดอนหวาย เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ รวมมงคลวัตถุ พระครูไพศาลธรรมวาที ( ห้อย ปุญญสุส ) วัดหอมเกร็ด ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม เกจิอาจารย์ผู้มีความขลังโด่งดังในเมืองสามพราน


ฉบับที่แล้วต้อนรับปีใหม่ นิตยสารลานโพธิ์ มอบเหรียญ หลวงพ่อรอด (เสือ) วัดประดู่ทรงธรรม ให้แก่ผู้อ่านทุกท่านที่ซื้อ นิตยสารลานโพธิ์ ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม นิตยสารลานโพธิ์ วางแผงได้เพียงวันเดียวก็หมดเกลี้ยงแทบทุกแผง โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น หลายท่านผิดหวังต่างโทรศัพท์เข้าไปขอซื้อที่สำนักพิมพ์ ซึ่งก็หมดเกลี้ยงเช่นเดียวกัน
หากผิดหวังในโอกาสปีใหม่ก็ไม่เป็นไร ยังมีอีกโอกาสหนึ่งคือ ปีใหม่ไทย หรือ วันสงกรานต์ ซึ่งจะมีของ สุดยอดทางเมตตามหาเสน่ห์ มามอบให้ท่านผู้อ่าน เริ่มดำเนินการสร้างมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพราะมีขั้นตอนการสร้างมีหลายอย่าง โดยเฉพาะเนื้อหาต้องหล่อหลอมจากชนวนโลหะและแผ่นยันต์จำนวนมาก เพื่อเป็นเนื้อของสุดยอดของขลังที่เรียกกันว่า สาลิกาปรายมายา จากตำรับของ แขมร์โบราณ หรือ ขอมโบราณ มิใช่ทำได้ง่ายๆ เป็นครั้งแรกที่มีการสร้างขึ้นในแผ่นดินไทย โดย พระอาจารย์โบรี ธีระมุนี เกจิอาจารย์ที่ธุดงค์มาดินแดนแห่งไสยศาสตร์ พนมกเลน จะสร้างและปลุกเสกไปจนถึงเดือนเมษายน และแจกในวันสงกรานต์ของปีนี้ โปรดติดตาม
ปกลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นพระปิดตา หลวงพ่อห้อย วัดหอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นพระปิดตาที่โด่งดังในอำเภอสามพราน และได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ปัจจุบันมีของปลอมออกมามาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรลองติดตามอ่านในเล่มนี้ได้
ขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ติดตาม ลานโพธิ์ มาโดยตลอด และขอให้ท่านผู้อ่านทุกท่านจงมีความสุข ความเจริญ ปราศจากความทุกข์โศก โรคภัย นานาประการ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1133 พระปิดตาพระครูไพศาลธรรมวาที ( ห้อย ) วัดหอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม วางแผง เดือนมกราคม 2557 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore