ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1123 พระชัยวัฒน์ พิมพ์บัวฟันปลา ( มารวิชัย ) พระพุฒาจารย์ ( มา อินฺทสโร ) วัดจักรวรรดิราชาวาสวรมหาวิหาร ( สามปลื้ม ) กรุงเทพฯ วางแผง เดือนสิงหาคม 2556 ราคาปก 99 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1123  พระชัยวัฒน์ พิมพ์บัวฟันปลา ( มารวิชัย ) พระพุฒาจารย์ ( มา อินฺทสโร ) วัดจักรวรรดิราชาวาสวรมหาวิหาร ( สามปลื้ม ) กรุงเทพฯ วางแผง เดือนสิงหาคม 2556 ราคาปก 99 บาท [ สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ พระสมเด็จพญาไก่เถื่อน พิมพ์ปรกโพธิ์ รุ่นแรก วัดไก่จ้น อยุธยา และ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระชัยวัฒน์ พระพุฒาจารย์ ( มา อินฺทสโร ) วัดจักรวรรดิราชาวาสวรมหาวิหาร ( สามปลื้ม ) กทม. เข้มขลังและโด่งดังด้วยพุทธานุภาพ


ทันทีที่ซื้อลานโพธิ์ฉบับนี้ อย่าลืมรับมงคลวัตถุแจกฟรีคือ พระพิมพ์สมเด็จพญาไก่เถื่อน พิมพ์ปรกโพธิ์ รุ่นแรก ของหลวงพ่อประยูร วัดไก่จ้น ที่บรรจงสรรสร้างอย่างดีเยี่ยมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ปลุกเสกติดต่อกันยาวนาน ด้วยบท คาถาชินบัญชร 
ส่วนเนื้อหามวลสารนั้นไม่ต้องห่วง หลวงพ่อประยูร องค์นี้ท่านเป็นศิษย์เอก หลวงปู่ลำภู และเคยอยู่ วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม มานาน ขณะท่านจำพรรษาอยู่ วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหมนั้น เป็นช่วงของการ เปิดกรุ พระสมเด็จบางขุนพรหม ท่านจึงได้เก็บ พระสมเด็จบางขุนพรหม ที่หักและชำรุดไว้จำนวนมาก จึงได้นำมวลสารเหล่านี้มาสร้างเป็น พระสมเด็จพญาไก่เถื่อน วัดไก่จ้น ขึ้น โดยเฉพาะพิมพ์ปรกโพธิ์นี้เป็นการสร้างครั้งแรก จึงใส่มวลสารและผงกันเป็นจำนวนมาก และทุกขั้นตอนทำแบบโบราณภายในโบสถ์วัดไก่จ้น แม้แต่การผสมผง การพิมพ์พระ ทำแบบโบราณย้อนยุคไปในอดีตทั้งสิ้น
พระแจกฟรีลานโพธิ์วันนี้ มีค่าสูงในวันหน้าแน่นอน หลายต่อหลายรุ่นที่ผ่านมา เดี๋ยวนี้มีค่าทั้งหมด เพราะ ลานโพธิ์ สร้างแบบพิถีพิถันและเจตนาบริสุทธิ์ คือ แจกฟรี จึงมีคุณค่าและความศักดิ์สิทธิ์ในมงคลวัตถุทุกชิ้นที่แจกไป พิสูจน์ได้ และพิสูจน์มาแล้ว
พระสมเด็จพญาไก่เถื่อน พิมพ์ปรกโพธิ์ วัดไก่จ้น รุ่นแรก ที่แจกในวันนี้ เก็บรักษาไว้ให้ดีดี อีกไม่กี่ปีย่อมมีค่ามหาศาล
พระสมเด็จพญาไก่เถื่อน พิมพ์ปรกโพธิ์
รุ่นแรก วัดไก่จ้น อยุธยา
แจกพร้อมหนังสือ ฉบับที่ 1123
ลานโพธิ์ เดินทางมาถึงปีที่ 39 จะขึ้นสู่ปีที่ 40 ในมงคลวโรกาสนี้จะมีพิธีทำบุญ และอีกส่วนหนึ่งจะหารายได้ไปสร้าง กุฏิกรรมฐาน ณ วัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา โดยจะจัดสร้างรูปหล่อเล็กบรรจุผงเก่าของสำนักวัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา เป็นรูป หลวงพ่อรอดเสือ ซึ่งจะเป็นรุ่นแรกและคงรุ่นเดียวให้ท่านผู้อ่านร่วมทำบุญ โดยสั่งจอง รายได้ทั้งหมดจะนำไปร่วมกันทำบุญสร้าง กุฏิกรรมฐาน วัดประดู่ทรงธรรมสืบไป รายละเอียดจะเป็นอย่างไร รูปแบบไหน โปรดติดตามในฉบับต่อไป
นับตั้งแต่ฉบับที่ 1 เมื่อ 39 ปีที่แล้ว ลานโพธิ์ เดินทางมาถึงวันนี้ด้วยคุณภาพ และคุณค่าที่มอบมาให้ท่านผู้อ่าน และที่สำคัญเหนืออื่นใดคือ ท่านผู้อ่านทุกท่านที่สนับสนุนและติดตามมาจนถึงวันนี้ คือกำลังสำคัญที่ทำให้ ลานโพธิ์ มาถึงวันนี้ได้ จึงต้องขอขอบพระคุณทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1123  พระชัยวัฒน์ พิมพ์บัวฟันปลา ( มารวิชัย ) พระพุฒาจารย์ ( มา อินฺทสโร ) วัดจักรวรรดิราชาวาสวรมหาวิหาร ( สามปลื้ม ) กรุงเทพฯ วางแผง เดือนสิงหาคม 2556 ราคาปก 99 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรี พร้อมหนังสือ พระสมเด็จพญาไก่เถื่อน พิมพ์ปรกโพธิ์ รุ่นแรก วัดไก่จ้น อยุธยา )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore