ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1110 พระขุนแผน พิมพ์ทรงพลใหญ่ กรุวัดบ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2556 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1110 พระขุนแผน พิมพ์ทรงพลใหญ่ กรุวัดบ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี  วางแผง เดือนกุมภาพันธ์  2556 ราคาปก 60 บาท  [ สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระสุทธิธรรมรังสีคัมภีรเมธารารย์ (ท่านพ่อลี ธมมธโร) วัดอโศการาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พระอริยเจ้าผู้มีพลังจิตแก่กล้า


บรรดาพระกรุ ที่ขึ้นชื่อลือชาด้านเมตตามหาเสน่ห์ อุดมด้วยโชคลาภแล้ว จะหาพระกรุใดเสมอเหมือนด้วย พระขุนแผน กรุบ้านกร่าง สุพรรณบุรี นั้นคงยากจะมีใครมาเทียบเทียมได้ 
พระขุนแผน กรุบ้านกร่าง สุพรรณบุรี นั้นมีมากมายหลากหลายพิมพ์ นอกจาก พิมพ์ห้าเหลี่ยมอกใหญ่ ที่ ลานโพธิ์ เคยลงปกไปนานแล้ว ก็ยังมี พิมพ์ทรงพลใหญ่ ที่มีค่านิยมและความงดงามอลังการไม่แพ้กัน ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้รับความกรุณาจากท่านอดีตอธิบดีกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ มอบภาพ พระขุนแผน พิมพ์ทรงพลใหญ่ กรุบ้านกร่าง มาให้ ลานโพธิ์ นำมาให้ท่านผู้อ่านได้ชื่นชมกัน จึงขอขอบพระคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้ และโอกาสหน้าท่านจะมอบภาพพระองค์งามๆ มาให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ได้ชื่นชมกันเป็นลำดับไป
นอกจากภาพ พระขุนแผน กรุบ้านกร่าง พิมพ์ทรงพลใหญ่ ซึ่งเป็นปกฉบับนี้แล้ว ภายในเล่มได้นำเรื่องราวของ พระขุนแผน มาลงไว้เพื่อให้ข้อมูลที่มีคุณค่า เพิ่มความรอบรู้ให้แก่ท่านที่ยังไม่เคยทราบเรื่องราวมาก่อนได้ทราบไว้ประดับสติปัญญา การเก็บและบูชาพระเครื่องปัจจุบันบางทีก็นิยมตามๆ กันไป โดยไม่ทราบข้อมูลความเป็นมา หากจะเพิ่มเติมความรอบรู้เข้าไปก็จะทำให้การแสวงหาและการได้มา เกิดความลึกซึ้งและรู้คุณค่ามากขึ้น ลานโพธิ์ ในฐานะสื่อสร้างสรรค์ในสายงานด้านพระเครื่อง ก็พยายามนำเสนอข้อมูลประกอบพระเครื่องทุกแบบ ทุกชนิด ติดต่อกันมายาวนานถึง 39 ปีเต็ม อาจจะเป็นสื่อเดียวที่ท่านผู้อ่านนอกจากจะได้ชมภาพสวยงามแล้ว ก็ยังได้ความรอบรู้คู่กันไป เพื่อความสมบูรณ์ของเรื่องราว
ลานโพธิ์ วันนี้ก็คงรักษามาตรฐานเอาไว้เช่นเดิม แต่จะพัฒนาให้ก้าวขึ้นไปในด้านคุณภาพทุกๆ ด้าน เพื่อท่านผู้อ่านต่อไป และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามลานโพธิ์ตลอดมา
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ 1110 พระขุนแผน พิมพ์ทรงพลใหญ่ กรุวัดบ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี  วางแผง เดือนกุมภาพันธ์  2556 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore