ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1088 พระพิมพ์สมาธิ ซุ้มประภามณฑล ข้างรัศมี เนื้อชินเงิน จารขอบ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท วางแผง เดือนมีนาคม 2555 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1088 พระพิมพ์สมาธิ ซุ้มประภามณฑล ข้างรัศมี เนื้อชินเงิน จารขอบ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท วางแผง เดือนมีนาคม 2555 ราคาปก 60 บาท [ สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ อธิบดีกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระครูวิมลคุณากร (ศุข เกสโร) วัดปากคลองมะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท อมตเถระผู้สร้างปาฎิหาริย์เหนือธรรมชาติ


ในลุ่มน้ำเจ้าพระยา จะหาเกจิอาจารย์ใดที่มีกิตติคุณลือชาปรากฏไปทั่วประเทศ เสมอด้วย หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขาม ได้ไม่
ผู้ที่เข้าสู่วงการพระเครื่องจะต้องรู้จักท่านในลำดับต้นๆ ของความรู้สึกถึงการอยากได้วัตถุมงคลของท่านมากกว่าอื่นใด แม้กาลเวลาผ่านมานานจนถึงวันนี้ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ยังคงอยู่ในระดับแถวหน้าของเกจิอาจารย์ทั้งมวล มิใช่ด้วยชื่อชั้นเพียงอย่างเดียว แต่ด้วยความเข้มขลังอลังการ ชนิดเป็นของจริงที่พิสูจน์มาแล้วด้วยกาลเวลาและประสบการณ์โชกโชน จึงมิใช่เรื่องแปลกที่ เหรียญทองแดง แพงกว่า ทองคำ ชนิด กรัมต่อกรัม อย่างหายห่วง แม้แต่พระกริ่งเนื้อตะกั่วในรูปพิมพ์สี่เหลี่ยมก็ แพงกว่าทองคำอย่างน่าตระหนก เรื่องราวของท่านน่าสนใจอย่างยิ่ง ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำฉบับย่อมาเสนอประกอบไว้ให้ท่านได้อ่านกันลำดับแรก ส่วนลำดับต่อไป มีโครงการนำเสนอในรูปแบบรวมเล่มสมบูรณ์ พร้อมมงคลวัตถุที่มากมายจากหลายกรุมารวมกันไว้ในเล่มนั้น หากเป็นไปได้ คงไม่นานเกินรอ
สำหรับ หน้าปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น หนึ่งในร้อย ของที่ ท่านอธิบดี กรมอุตสาหกรรมพื้นฐาน และการเมืองแร่ สมกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ ที่กรุณามอบมาให้ ลานโพธิ์ เสนอเป็นตัวอย่าง ส่วนทั้งหมดของท่านจะนำลงในฉบับรวมเล่ม ถ้า ลานโพธิ์ มีโอกาสพิมพ์ ท่านอธิบดีท่านนี้ มีมงคลวัตถุของ หลวงปู่ศุข ชนิดครบเครื่อง ส่วนหนึ่งท่านเป็นคน ชัยนาท โดยกำเนิด เกิดร่วมสมัยกับ คุณหมอ สำนวน ปาลวัฒน์ฯ เจ้าของกรุ หลวงปู่ศุข ที่มีมากที่สุดในประเทศไทย และส่วนหนึ่งท่านได้ความเอื้อเฟื้อมาจากคุณหมอท่านนี้ จึงขอขอบพระคุณ ท่านอธิบดี สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ ไว้ ณ โอกาส
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1088 พระพิมพ์สมาธิ ซุ้มประภามณฑล ข้างรัศมี เนื้อชินเงิน จารขอบ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท วางแผง เดือนมีนาคม 2555 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore