ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1064 เหรียญหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว รุ่นแรก ฉะเชิงเทรา พ.ศ.2481 วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2554 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1064 เหรียญหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว รุ่นแรก ฉะเชิงเทรา พ.ศ.2481 วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2554 ราคาปก 50 บาท [ เสี่ยปุ๋ย วรจักรยนต์ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูพิบูลย์คณารักษ์ ( ดิ่ง คงฺคสุวณฺโณ ) วัดอุสภาราม ( บางวัว ) อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เกจิอาจารย์ขลังแห่งเมืองแปดริ้ว 

หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว จัดได้ว่าเป็นเกจิอาจารย์ผู้มีชื่อลือกระฉ่อนแห่งเมืองแปดริ้ว ด้วยคุณูปการด้านพุทธาคมของท่านได้ช่วยให้ชาวแปดริ้วอยู่เย็นเป็นสุข อยู่รอดปลอดภัยตลอดมา จะเห็นได้ว่าในวิหารที่ประดิษฐาน รูปหล่อของท่านที่ วัดบางวัว จะมีผู้คนไปจุดธูปเทียนกราบไหว้ชนิดควันธูปไม่มีขาดสายเลยก็ว่าได้ 
ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำเรื่องราวของท่านมานำเสนอ พร้อมทั้งไปนำเอาเหรียญรุ่นแรกของท่านมาเป็นปก โดยได้รับความเอื้อเฟื้อภาพเหรียญจาก เสี่ยปุ๋ย วรจักรยนต์ นับเป็นเหรียญที่งดงามสมบูรณ์หาชมได้ยาก เรื่องคุณค่าและราคาไม่ต้องพูดถึง ปัจจุบันศิษย์ผู้สืบสายพุทธาคมมาจาก หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ก็คือ หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร ซึ่งมีศีลาจารวัตรดีปฏิบัติชอบน่าศรัทธาเลื่อมใสเช่นกัน
ลานโพธิ์ ฉบับนี้นอกจากเรื่องราวของ หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว แล้ว ยังมีเรื่องราวอื่นๆ อีกมากมายหลากหลาย ล้วนมีคุณค่าน่าสนใจทั้งสิ้นหลายต่อหลายท่านบ่นว่า หาซื้อ ลานโพธิ์ ยากมาก วางแผงเพียง 2-3 วันก็หมดเกลี้ยงแล้ว โดยเฉพาะฉบับที่มีการแจกวัตถุมงคล แทบจะไม่ต้องหา เพราะหมดก่อนวางแผง เนื่องจากมีคนไปจองเอาไว้ เพื่อให้ท่านได้อ่านทุกฉบับในราคาปกติ แม้แต่ฉบับที่แจกวัตถุมงคลก็ตาม และท่านไม่ต้องไปเดินหาซื้อให้เมื่อย หนังสือไปถึงประตูหน้าบ้านท่าน เฉพาะในกรุงเทพฯท่านได้อ่านก่อนวางแผงอย่างน้อย 1 วัน เลือกซื้อมุมพระฝากได้ก่อนใคร ก็ต้องสมัครเป็นสมาชิก ลานโพธิ์
สมัครวันนี้ได้รับ เหรียญสองเกิด เนื้อแร่กายสิทธิ์ ฟรีทันที
เหนือกว่าคุ้ม
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1064 เหรียญหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว รุ่นแรก ฉะเชิงเทรา พ.ศ.2481 วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2554 โดย สุธน ศรีหิรัญ ) 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.