ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1062 พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว นครปฐม วางแผง เดือนมกราคม 2554 ราคาปก 89 บาท



ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1062 พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว นครปฐม วางแผง เดือนมกราคม 2554 ราคาปก 89 บาท แจกฟรี พร้อมหนังสือ ท้าวเวสสุวัณ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม และ แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 3 รวมมงคลวัตถุ พระครูประสาทวรคุณ (พริ้ง มณีธาโน) วัดโบสถ์โก่งธนู ต.โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี พระเกจิดัง พุทธาคมเข้มขลัง เมตตาธรรมสูงยิ่ง แห่งลุ่มแม่น้ำลพบุรี  แจกฟรีพร้อมหนังสือ ท้าวเวสสุวัณ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม ปักษ์แรก เดือนมกราคม พ.ศ. 2554 ราคาปก 89 บาท 


ฉบับนี้แจกฟรี ท้าวเวสสุวัณ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี เพื่อความสุขสวัสดี สิริมงคลแก่ชีวิตในวโรกาสขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2554 เป็นปีแห่งความหวัง ความสุขสมหวังของชีวิตที่จะต้องดำเนินต่อไป ขอให้ ท้าวเวสสุวัณ เป็นมิ่งมงคลดลบันดาลความสำเร็จดังมุ่งมาดปรารถนาให้แก่ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่านตลอดไป
เหรียญแจกฟรี พร้อมหนังสือ
ท้าวเวสสุวัณ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี
สมุทรสงคราม ราคาปก 89 บาท
นับเป็นความเมตตา ของ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี ที่มีต่อนิตยสาร ลานโพธิ์ ที่อนุญาตให้สร้าง ท้าวเวสสุวัณ รุ่น ลานโพธิ์มอบให้แก่ท่านผู้อ่านทุกท่าน จึงต้องขอกราบขอบพระคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้

งานกุศลสำคัญอีกงานหนึ่งที่ ลานโพธิ์ ด้เข้าไปร่วมงานสนับสนุนคือ การซื้อเครื่องวัดความดันสายตาให้โรงพยาบาลจังหวัดนครนายก และตั้งกองทุนสงฆ์อาพาธ ภายใต้การนำของ ท่านผู้ว่าฯ สุทธิพงษ์ จุลเจริญ ก็ได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี โดย หลวงพ่อเกิด วัดโพธิ์แทน เมตตาปลุกเสกให้อย่างเข้มขลังที่วัดสะพานและวัดโพธิ์แทน สำหรับผู้ที่สั่งจองไว้ ต่างก็ทยอยไปรับของกันทั่วหน้า ขณะเดียวก็รับบุญกุศลไปเต็มๆ อีกด้วย เหรียญที่สร้างในครั้งนี้ สร้างเท่าจำนวน ผู้สั่งจองเท่านั้น จึงทำให้ผู้ที่ไม่ได้จองต่างก็อยากได้ หลังจากปิดจองไปแล้วอีกมากมาย ท่านผู้ว่าฯ สุทธิพงษ์ จุลเจริญ จึงได้ขออนุญาต หลวงพ่อเกิด วัดโพธิ์แทน ให้ ลานโพธิ์ สร้างเหรียญเนื้อทองแดงรมดำอีก 30,000 เหรียญ และเหรียญ เนื้อแร่กายสิทธิ์ อีก 2,000 เหรียญ เพื่อแจกกับผู้อ่าน ลานโพธิ์ ที่ไม่ได้จอง ซึ่งเหรียญทั้งหมดได้นำเข้าปลุกเสกในพิธีเดียวกันตลอด ส่วน ลานโพธิ์ จะนำมาแจกในมงคลวโรกาสใด ก็ขอให้ติดตามกันต่อไป แต่แจกแน่นอนในนิตยสาร ลานโพธิ์ แจกพร้อมกับหนังสือเช่นเดียวกับ ท้าวเวสสุวัณ ที่แจกในฉบับนี้
ก้าวขึ้นในปีใหม่ ลานโพธิ์ ได้เตรียมนำเสนอเรื่องราวเนื้อหา ที่มีคุณภาพและมีคุณค่าที่จะมอบให้แก่ท่านผู้อ่านอีกมากมาย โปรดติดตามกันต่อไป
ในมงคลดิถี ต้อนรับปีใหม่ ขออาราธนาคุณแห่งพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และเกจิอาจารย์ที่ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญ มีโชคลาภทั้งปวง รวมทั้งลาภอันประเสริฐคือ ความไม่มีโรคภัยทั้งปวงเทอญ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1062 พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว นครปฐม วางแผง เดือนมกราคม 2554 โดย สุธน ศรีหิรัญ
แจกฟรีพร้อมหนังสือ ท้าวเวสสุวัณ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม ปักษ์แรก เดือนมกราคม พ.ศ. 2554 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.