ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1055 เหรียญรุ่นแรก เนื้อชนวน พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา พัทลุง วางแผง เดือนกันยายน 2553 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1055 เหรียญรุ่นแรก เนื้อชนวน พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา พัทลุง วางแผง เดือนกันยายน 2553 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระอาจารย์นำ ชินวโร แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา อ.ควนขนุน พัทลุง เกจิอาจารย์ ผู้ได้ชื่อว่าเป็น เพชรน้ำเอกแห่งทักษิณ 


พลันที่ หนังสือ พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วางตลาด ก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น ยอดจำหน่ายพรวดพราด ใครยังไม่ได้ซื้อก็รีบซื้อ มีหลายคนโทร. ไปหาผู้เขียน ขอบอกขอบใจที่ให้ข้อมูล ทำให้รู้เรื่องหลายอย่างมากขึ้น
บางคนโทร. ไปถามว่าจะแกะผ้ายันต์ปกหลังออกมาใส่กรอบได้อย่างไร ทำให้ผู้เขียน งง ถามไปถามมาได้ความว่า ผ้ายันต์ที่พิมพ์นูน ไว้ปกหลังนั้นเหมือนของจริงมาก ปานว่าจะแกะออกมาใส่กรอบได้ถึงปานนั้นทีเดียว ด้วยเทคนิคการพิมพ์ และเครื่องพิมพ์ของ ลานโพธิ์ ซึ่งแท่นพิมพ์แต่ละแท่นราคากว่า 30 ล้านบาท ทำให้ได้ภาพสี่สีของหนังสือที่พิมพ์ที่ โรงพิมพ์ ลานโพธิ์ ออกมาคมชัดแจ่มแจ๋ว พระเครื่อง ทุกองค์ สีเหมือนจริง เหมือนเอาของจริงวางไว้ตรงหน้า เขียนแล้วอย่าหาว่าคุย เพราะเรื่องจริงเป็นแบบนั้น ท่านจะสังเกตได้จาก ภาพปกของ ลานโพธิ์ ทุกฉบับ รวมทั้งภาพสี่สีภายในเล่ม ล้วนงดงามยิ่งนัก หนังสือ หลวงปู่บุญ หลวงปู่เพิ่ม ที่กำลังพิมพ์ขณะนี้ จะแสดงให้เห็นว่า ภาพแต่ละภาพงดงามเหมือนจริงแค่ไหน เหตุนี้ทำให้ค่อนข้างช้า เพราะความประณีตบรรจงในการพิมพ์นั่นเอง

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้จึงนำเอา เหรียญรุ่นแรก พระอาจารย์นำ เหรียญชนวน เหรียญแรก และเหรียญเดียวนี้ปั๊มครั้งแรกมาเป็นปก ส่วนรายละเอียดการสร้างทั้งหมดเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องไปอ่านใน หนังสือรวมเ  ล่มกันเอาเอง ช่วยกันอุดหนุนหน่อยนะครับ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1055 เหรียญรุ่นแรก เนื้อชนวน พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา พัทลุง วางแผง เดือนกันยายน 2553 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ ) 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.