ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1052 เหรียญหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง พ.ศ. 2498 วางแผง เดือนสิงหาคม 2553 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1052 เหรียญหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง พ.ศ. 2498 วางแผง เดือนสิงหาคม 2553 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูปราณบุรารักษ์ ( นิ่ม มังคโล ) วัดเขาน้อย ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ผู้สืบสายพุทธาคมหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง
ในเมืองเพชรบุรี เมือง น้ำตาลหวาน และ คนจริง มีเกจิอาจารย์โด่งดังมาแต่อดีตหลายต่อหลายองค์ ถ้าในเมืองก็ต้อง หลวงพ่อฉุย วัดคงคาราม ต่อมาภายหลังก็มี หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ แต่ถ้าชายฝั่งทะเลก็ต้องยกให้ หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง ซึ่งเป็นศิษย์ หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ร่วมสมัยกับ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ศิษย์เอกของ หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง ที่สืบทอดพุทธาคมมา ชนิดก้นกุฏิ ไม่มีใครเสมอเหมือน หลวงพ่อนิ่ม วัดเขาน้อย และ หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง 
ลานโพธิ์ ฉบับนี้นอกจากจะนำภาพเหรียญของ หลวงพ่อทองศุข มาเป็นปกแล้ว ยังได้นำเสนอเรื่องราวของท่านและแนะนำให้รู้จัก หลวงพ่อนิ่ม วัดเขาน้อย ศิษย์ของท่านที่ทำมงคลวัตถุได้ขลังไม่แพ้อาจารย์ นอกจากนั้นยังเป็นของที่พอแสวงหามาพกพา ยึดมั่นในพุทธานุภาพได้อย่างสบายใจ ในราคาไม่แพง เพราะของบางอย่างยังพอมีอยู่ที่วัดให้ทำบุญ ร่วมสร้างโบสถ์ วัดเขาน้อย ที่ค้างคาอยู่ให้สำเร็จลุล่วงไป ตามเจตนาของ หลวงพ่อนิ่ม ที่ได้มรณภาพไปแล้ว
ฉบับหน้า อย่าลืมเป็นอันขาด ลานโพธิ์ แจกฟรี เหรียญ มหาเศรษฐีมากมีสุข หลวงปู่เคน วัดป่าหนองหว้า สกลนคร ผู้สืบทอดสาย พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต เศรษฐีบางคนอาจมีทุกข์ แต่เหรียญนี้จะดลบันดาลให้ เป็นเศรษฐีแล้วมีสุข แจกฟรีพร้อมกับหนังสือทุกฉบับ โปรดสั่งจองไว้ที่แผงใกล้บ้านท่าน สำหรับสมาชิกสบายใจได้ เพราะแจกฟรีพร้อมหนังสือถึงประตูบ้าน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1052 เหรียญหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง พ.ศ. 2498 วางแผง เดือนสิงหาคม 2553 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.