ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1043 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเชย วัดโชติทายการาม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี วางแผง เดือนมีนาคม 2553 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1043 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเชย วัดโชติทายการาม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี วางแผง เดือนมีนาคม 2553 ราคาปก 50 บาท [แฉ่ง บางกระเบา เอื้อเฟื้อภาพ] แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เกจิอาจารย์ผู้เยี่ยมยุทธ์พุทธาคมแห่งสุพรรณบุรี

หลวงพ่อเชย วัดโชติทายการาม นับเป็นเกจิอาจารย์ที่มีผู้เคารพศรัทธาเลื่อมใสมากองค์หนึ่ง โดยเฉพาะชาวดำเนินสะดวก ราชบุรี มงคลวัตถุของท่านซึ่งมีน้อยชิ้น แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง
โดยเฉพาะ เหรียญรูปเหมือนของท่าน ซึ่งมีพุทธคุณทำให้เกิดประสบการณ์ต่างๆ มากมาย เล่าลือสืบต่อกันมาจนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบันก็เป็นมงคลวัตถุที่หาชมได้ยาก โดยเฉพาะเหรียญพิมพ์ที่ ลานโพธิ์ ได้นำมาเสนอเป็นปกหน้าในฉบับนี้ นอกจากนั้นในเล่ม ลานโพธิ์ ฉบับนี้ก็ได้นำเรื่องราวของท่านมาเสนอไว้ เพื่อให้ผู้อ่านได้ติดตามเรื่องราวของท่าน ซึ่งมีความน่าสนใจมากทีเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรลองติดตามอ่านกันดู
ถึงปีนี้เป็นที่ 36 เข้าไปแล้ว ลานโพธิ์ ยังคงยืนหยัดมอบสาระความรู้ให้ท่านผู้อ่านอยู่ตลอดเวลา จนถึงฉบับที่ 1043 คือฉบับนี้ หนังสือที่ออกมาแล้วเป็นพันฉบับหาได้ยากบนแผงหนังสือ แต่ด้วยกำลังใจกำลังศรัทธาที่ท่านผู้อ่านมีต่อ ลานโพธิ์ จึงทำให้ ลานโพธิ์ ยืนอยู่ได้ในจุดนี้ และผ่านกาลเวลามาได้จนถึงวันนี้ วันเวลาที่ผ่านมาและวันเวลาข้างหน้า ลานโพธิ์ ยังคงยืนยึดถือ คุณภาพ เป็นเข็มทิศสำคัญในการนำเสนอให้แก่ท่านผู้อ่าน หลายต่อหลายท่านมีจดหมายเข้าไปให้กำลังใจ ให้คำแนะนำต่างๆ เราได้นำเอาคำแนะนำเหล่านั้นไปพัฒนาให้ ตรงใจท่านผู้อ่าน มากขึ้น และยินดีที่น้อมรับคำแนะนำตลอดเวลาท่านใดมีข้อ แนะนำอย่างไรลองส่งไปให้เราบ้าง และขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1043 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเชย วัดโชติทายการาม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี วางแผงเดือนมีนาคม 2553 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.