ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1042 เหรียญหล่อพิมพ์พระพุทธ หลวงพ่ออิ่ม สิริปํญโญ วัดหัวเขา สุพรรณบุรี วางแผง เดือนมีนาคม 2553 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1042 เหรียญหล่อพิมพ์พระพุทธ หลวงพ่ออิ่ม สิริปํญโญ วัดหัวเขา สุพรรณบุรี วางแผง เดือนมีนาคม 2553 ราคาปก 50 บาท [กนก ขำสุวรรณ เอื้อเฟื้อภาพ] แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อตี๋ ฉันทธัมโม วัดท่ามะกรูด อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ศิษย์ผู้สืบสายพุทธาคมหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา สุพรรณบุรี นับเป็นเกจิอาจารย์ขลังอีกองค์หนึ่ง ซึ่งโด่งดัง ด้วยพุทธาคมมาแต่อดีต ประวัติเรื่องราวของท่านน่าสนใจอย่างยิ่ง วัตถุมงคลของท่านมีมากมายหลากหลายรุ่น 
เหรียญหล่อพิมพ์พระพุทธ เป็นชิ้นหนึ่งซึ่งมีประสบการณ์มากมายล้วนน่าอัศจรรย์ยิ่ง นับเป็น เหรียญหล่อพิมพ์พระพุทธ ที่มีศิลปะการหล่อเป็นเยี่ยม ขนาดเล็กและบาง แต่คมชัดสวยงาม ไม่เพียงเท่านั้นเรื่องความศักดิ์สิทธิ์เป็นเลิศ ขณะนี้ราคาค่านิยมยังพอหาได้ จึงนำมาเสนอแนะให้ท่านผู้อ่านได้รู้ว่านี่คือของดี เหมือนเพชรอยู่ในตม ควรแสวงหาเอาไว้เป็นเครื่องสักการบูชาที่รับรองว่า พึ่งพาได้แน่นอน
หลวงพ่อตี๋ วัดท่ามะกรูด เกจิอาจารย์ขลังยุคปัจจุบัน ที่ได้รับอิทธิพลทางพุทธาคมสืบต่อมาครั้ง หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา และ หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ นับว่าวัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์ดี มีผู้นำไปบูชาแล้วเกิดอภินิหารมากมาย กนก ขำสุวรรณ ได้นำเรื่องราวของท่านเสนอติดต่อมาแล้วหลายฉบับ ฉบับนี้จึงได้รวบรวมมงคลวัตถุของท่านมามอบให้ท่านได้ชมในหน้ากลาง หวังว่าคงถูกใจท่านผู้อ่าน ฉบับที่แล้วลานโพธิ์แจก เหรียญสิวลี หลวงพ่อรวย วัดตะโก วางตลาดไม่นานหนังสือก็หมดแผง มีมากมายโทร.ไปขอซื้อที่สำนักงาน อย่าลืมฉบับต้อนรับสงกรานต์ปีนี้ มีของดีแจกเหมือนเดิม
คุณค่า คุณภาพ และค่าควรอ่านคือ ลานโพธิ์
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1042 เหรียญหล่อพิมพ์พระพุทธ หลวงพ่ออิ่ม สิริปํญโญ วัดหัวเขา สุพรรณบุรี วางแผงเดือนมีนาคม 2553 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.