ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1034 พระพิมพ์ นางพญา สะดุ้งกลับ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2552 ราคาปก 89 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1034 พระพิมพ์ นางพญา สะดุ้งกลับ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม ( อั๋น สำโรง เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2552 ราคาปก 89 บาท แถมฟรี พระพิมพ์ นางพญา สะดุ้งกลับ หนึ่งใน เบญจภาคีจิ๋ว หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว แจกฟรี โปสเตอร์ ชุดที่ 1รวมมงคลวัตถุ พระพิมพ์ นางพญา สะดุ้งกลับ เนื้อดินเผา พระพุทธวิถีนายก ( บุญ ขันธโชติ ) วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม
แจกฟรีพร้อมหนังสือ พระพิมพ์นางพญาสะดุ้งกลับ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ปักษ์แรก เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 25523 ราคาปก 89 บาท

ลานโพธิ์ ยืนยงคงอยู่มาครบ 35 ปี ฉบับนี้ขึ้น ปีที่ 36 ถ้าเป็นคนก็กำลัง ห้าว เป็นวัยกำลังทำงาน ทำเงิน และ พัฒนาตัวเอง นับเป็น นิตยสารพระเครื่อง ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย หรือในโลกก็คงไม่ผิด เพราะประเทศอื่นคงไม่มีนิตยสารพระเครื่องเก่ากว่านี้
พระพิมพ์นางพญาสะดุ้งกลับ หลวงปู่เจือ
วัดกลางบางแก้ว แจกพร้อมหนังสือลานโพธิ์
ฉบับที่ 1034
นับหนึ่งตั้งแต่ เล่มละ 3 บาท วางตลาด เดือนละ 3 เล่ม (ทุกสิบวัน) เปลี่ยนมาเป็นฉบับปัจจุบัน 50 บาท วางตลาดทุก 15 วัน ได้รับการต้อนรับจาก มิตรรักแฟนพระเครื่องทั่วประเทศ อุ่นหนาน่าชื่นใจ ทำให้ ทีมงาน ลานโพธิ์ มีพลังใจมีกำลังแรงในการพัฒนา นิตยสาร ลานโพธิ์ ให้ ตรงใจ ท่านผู้อ่านตลอดมาและตลอดไปในอนาคต

พุทธจักร ในประเทศไทยกว้างขวางยิ่งนัก การท่องไปในพุทธจักรแห่งนี้ มีเรื่องราวที่น่าสนใจมากมาย และมีเรื่องราวอีกมากมายที่รอคอยการนำมาเสนอ และนี่คืองานของ ลานโพธิ์ ที่จะต้องไปนำมาเสนอท่านผู้อ่าน ท่านผู้อ่านอยู่กับบ้าน งานของเราคือ เอาของดีมาให้ท่านรับรู้ คุณค่าและคุณภาพ คือสิ่งที่ ทีมงาน ลานโพธิ์ วางแนวทางเอาไว้ เรื่องราวที่จะปรากฏแก่สายตาท่านผู้อ่านทุกท่าน จะต้องสมบูรณ์แบบด้วย คุณค่าและคุณภาพ 35 ปี ที่ผ่านมา เป็นผลงานที่ท่านประจักษ์แก่สายตาและพิสูจน์มาแล้ว วันนี้ ต้องดีกว่าเมื่อวาน เป็นคำขวัญของผู้ทำงานใน ลานโพธิ์ ต้องท่องจำขึ้นใจ เพื่อทำงานให้ท่านผู้อ่านได้ตรงใจมากที่สุด


เสียงท่านผู้อ่าน คือเสียงสวรรค์ คำนิยมและติเพื่อก่อ ทุกถ้อยคำของท่านผู้อ่านเป็นเสียงสวรรค์จริงๆ เพราะผู้จัดทำจะได้รู้ว่า ท่านผู้อ่าน ต้องการอะไร ตลอดเวลาที่ผ่านมา มีมิตรรักของ ลานโพธิ์ ทั้ง โทร.และเขียน ส่งไปให้กำลังใจและแนะนำมากมาย เสียงเหล่านั้นเป็นของขวัญสำคัญดุจ เสียงสวรรค์ ของ ผู้ทำหนังสือ ลานโพธิ์ ทุกคน เรามิได้ละเลยที่จะนำไปสนองความต้องการของท่านทุกถ้อยคำ
ในโอกาส ปีที่ 36 เราต้องการเสียงสวรรค์ จากท่านผู้อ่านต่อไป โปรดเมตตาส่งไปให้เราทราบถึงความต้องการของท่าน คำนิยมและคำชม อาจไม่จำเป็นเท่าคำติ ซึ่งเราต้องการ เพราะจะได้ทราบข้อบกพร่องเพื่อนำไปปรับปรุง เป็นการพัฒนาไปสู่ความดีที่มากกว่าเดิม ในวาระมงคลนี้ เราอภินันทนาท่านด้วย พระพิมพ์ นางพญา สะดุ้งกลับ เนื้อทองทิพย์ หนึ่งในชุด เบญจภาคีจิ๋ว รุ่นแรก และรุ่นเดียวของ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ดีขนาดไหน ดีอย่างไร ลองอ่านดูในเล่มนี้ ท่านแขวนแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน และ ท้ายที่สุดนี้ ขอขอบพระคุณ ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่าน ทั้งท่านที่ติดตามมาตั้งแต่ฉบับแรกจนถึงฉบับนี้ หรือท่านที่เริ่มอ่านตั้งแต่ฉบับนี้ก็ตาม 
ขอให้ท่านจงพบแต่สิ่งที่ดีในชีวิต สิ่งที่ดี จงทวีขึ้นพลันนิรันดร

( ที่มา : บทบรรณาธิการ 
ลาน โพธิ์ ฉบับที่ 1034 พระพิมพ์ นางพญา สะดุ้งกลับ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม ( อั๋น สำโรง เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2552 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ 
แจกฟรีพร้อมหนังสือ พระพิมพ์นางพญาสะดุ้งกลับ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ปักษ์แรก เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 25523 ราคาปก 89 บาท)
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.