ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 995 เหรียญเศรษฐี หล่อโบราณ หลวงปู่ดูลย์ อตุโล วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์ วางแผง เดือนมีนาคม 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 995 เหรียญเศรษฐี หล่อโบราณ หลวงปู่ดูลย์ อตุโล วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์ [ ชาติชาย อารัญภาณุ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมีนาคม 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมวัตถุมงคล พระราชวุฒาจารย์ ( หลวงปู่ดูลย์ อตุโล ) วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์

หรียญเศรษฐี เหรียญนี้ดีหนักหนา ใครบูชาแล้วมีเอกลาภเป็นเนืองนิตย์ เป็นคำกล่าวเล่าขานของบรรดาสานุศิษย์ของ หลวงปู่ดูลย์ อตุโล แห่งจังหวัดสุรินทร์ เหรียญนี้จึงเป็นเหรียญรุ่นนิยมสูงสุดของ หลวงปู่ดูลย์ 
ปัจจุบันหาค่อนข้างยาก โดยเฉพาะเหรียญที่มีความงดงามสมบูรณ์ เนื่องจากเป็น เหรียญหล่อ ความคมชัดจึงต่างจากเหรียญปั๊มทั่วไป แต่คุณค่าแห่งเหรียญนั้นมีมากมาย นับว่าเป็นเหรียญเด่นแห่งภาคอีสานเหรียญหนึ่ง ปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้รับความกรุณาจาก คุณ ชาติชาย อารัญภาณุ เจ้าของเหรียญ ได้มอบมาให้ท่านผู้อ่านได้ชม นอกจากนี้ยังได้มอบภาพ มงคลวัตถุชุดของ หลวงปู่ดูลย์ อตุโล วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์ มาลงหน้ากลางสี่สี ลานโพธิ์ ฉบับนี้ด้วย จึงขอขอบคุณ คุณ ชาติชาย อารัญภาณุ แห่งจังหวัดมุกดาหารไว้ ณ โอกาสนี้
เหลืออีก 5 ฉบับข้างหน้า ลานโพธิ์ จะครบ 1,000 ฉบับ เป็นนิมิตหมายอันมงคลยิ่ง จึงได้จัดหามงคลวัตถุ พระปิดตา เงินไหลนอง ทองไหลมา ของ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว มามอบให้ท่านผู้อ่านทุกท่าน โดยเนื้อพระเป็นเนื้อ มหาว่าน เป็นเนื้อที่ไม่มีให้ทำบุญที่ไหน แต่มีไว้แจกให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ในฉบับนี้ 1,000 โดยเฉพาะ พูดถึงเนื้อพระแล้วขอบอกว่าใช้ว่านมงคล 108 ล้วนๆ เนื้อพระจะเห็นเป็นว่านเท่านั้น ใช้เวลารวบรวมว่าน 108 มานานพอสมควร เพื่อสร้างขึ้นในโอกาสอันเป็นมงคลยิ่งนี้โดยเฉพาะ หลวงปู่เจือ ปลุกเสกมาเป็นเวลานาน และเข้าพิธีอื่นๆ อีกตามรายงานที่ได้เสนอไปแล้ว
ฉบับที่หนึ่งพัน ท่านต้องจำไว้ และสั่งจองไว้กับแผงหนังสือที่ท่านคุ้นเคย เพื่อกันพลาดเหมือนโอกาสที่ผ่านไปแล้ว
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลาน โพธิ์ ฉบับที่ 995 เหรียญเศรษฐี หล่อโบราณ หลวงปู่ดูลย์ อตุโล วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์ [ ชาติชาย อารัญภาณุ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมีนาคม 2551 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.