ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 984 พระสมเด็จ บางขุนพรหม พิมพ์สังฆาฎิ กรุวัดใหม่อมตรส กรุงเทพ วางแผง เดือนตุลาคม 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 984 พระสมเด็จ บางขุนพรหม พิมพ์สังฆาฎิ กรุวัดใหม่อมตรส กรุงเทพ [ ประจำ อู่อรุณ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระสมเด็จ บางขุนพรหม

พระสมเด็จ บางขุนพรหม พิมพ์สังฆาฏิ ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นของ คุณ ประจำ อู่อรุณ ผู้เชี่ยวชาญด้านพระเครื่องชั้นแถวหน้าของวงการพระเครื่อง โดยเฉพาะ พระชุดเบญจภาคี นอกจากจะมอบ พระสมเด็จ บางขุนพรหม องค์งามมาให้ท่านผู้อ่านได้ชื่นชมแล้ว ท่านยังมอบข้อเขียน เรื่องราวข้อพิจารณาของ พระสมเด็จ บางขุนพรหม มาให้อีกด้วย ลานโพธิ์ จึงขอขอบพระคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้ 

ลานโพธิ์ ฉบับที่ 986 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 อีก 2 ฉบับถัดจากนี้จะเป็น ฉบับครบรอบปีที่ 34 ของ นิตยสารลานโพธิ์ เราได้รับความกรุณาจาก คุณ วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ หรือ โกหว่า แห่งทุ่งสง มอบ จตุคามรามเทพ รุ่นเจ้าสัวอึ้งค่ายท่าย พิมพ์เล็ก เนื้อสีแดง โรยผงตะไบปัดทอง เทพบันดาลทรัพย์ ซึ่งเป็นเนื้อพิเศษ ไม่มีให้ทำบุญ มาให้ ลานโพธิ์ มอบให้ท่านผู้อ่านทุกท่านที่ซื้อ ลานโพธิ์ แต่ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเพิ่มราคาหนังสือเป็น 99 บาท เลขมงคล สิ่งที่เพิ่มขึ้นเป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับกล่อง การบรรจุหีบห่อ โดยเฉพาะ ค่าปัดทององค์ จตุคามรามเทพ ที่เพิ่มขึ้นมาก เราขอแค่ทุนในการทำเพิ่ม จากองค์พระที่มอบให้ฟรีๆ เท่านั้น แต่เดิม เราได้มาเฉพาะ องค์จตุคามรามเทพ เนื้อสีแดงโรยผงตะไบ เท่านั้น เพื่อให้งดงามและดียิ่งขึ้นจึงได้ให้ช่างทำการปัดทองเป็นพิเศษ และจัดทำกล่องบรรจุป้องกันการแตกหักในการเดินทางไปพร้อมกับหนังสือ เราเคยแจกพระเนื้อผงไม่ใส่กล่องปรากฏว่ามีการแตกหักเสียหายมาก การเพิ่มขึ้นอีก 49 บาท หวังว่าท่านผู้อ่านคงพอรับได้กับส่วนนี้ เพื่อเป็นการร่วม งานฉลองครบรอบ 34 ปี ของ นิตยสาร ลานโพธิ์ ทันทีที่ซื้อ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 986 ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 จะได้รับ จตุคามรามเทพ พร้อมหนังสือทันที 

นอกจากนั้นเราได้สร้าง พระพิฆเนศวร ฉลองอายุครบรอบ 34 ปี ลานโพธิ์ ซึ่งถอดแบบจากองค์เดิมที่สร้างสมัยสุโขทัยมีความงดงามมาก สูง 16 นิ้ว น้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัม หล่อด้วยชนวนโลหะมากมายล้วนดีเยี่ยมทั้งสิ้น ไม่เกิน 333 องค์ มีหมายเลขกำกับพร้อมตอกโค้ด ทำพิธีอย่างดีเพื่อความสมบูรณ์ สั่งจองได้ตั้งแต่บัดนี้ หมดเขตวันที่ 15 ตุลาคม 2550 จะหล่อเท่าจำนวนสั่งจองเท่านั้น
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 984 พระสมเด็จ บางขุนพรหม พิมพ์สังฆาฎิ กรุวัดใหม่อมตรส กรุงเทพ [ ประจำ อู่อรุณ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนตุลาคม 2550 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.