ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 939 พระชินสีห์ ชินเงิน กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พิษณุโลก วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2548 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 939 พระชินสีห์ ชินเงิน กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พิษณุโลก [ คุณ มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2548 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระครูกรุณาวิหารี เผือก ปัญญาธโร วัดกิ่งแก้ว พระเถระ ผู้เปี่ยมล้นด้วยเมตตาบารมีแห่ง ราชาเทวะ

พระชินสีห์ ชินเงิน กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พิษณุโลก พระเครื่องเนื้อชิน ในองค์ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ นับว่าเป็นพระเครื่องหาดูยากมากอีกพิมพ์หนึ่ง โดยเฉพาะองค์ที่มีความงดงามดูง่ายเหมือนองค์นี้ ซึ่งได้รับความเมตตาจาก คุณ มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ เป็นผู้เอื้อเฟื้อให้ ลานโพธิ์ ถ่ายภาพมาเสนอท่านผู้อ่าน จึงขอขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้

ในเล่มฉบับนี้ คงหลากหลายด้วยเนื้อหาสาระอันมีคุณค่ามากมาย เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้รับประโยชน์สูงสุด คุณ อภินันท์ นาคเกษม ซึ่งอยู่สุโขทัยมีความคุ้นเคย และรู้เรื่องราว พระเครื่อง เมืองสุโขทัย ชนิดเจาะลึกถึงข้อเท็จจริง ได้กรุณาเขียนเรื่อง พระลีลาถ้ำหีบ มาอย่างละเอียด และนำข้อเท็จจริงพระเครื่องกรุนี้มาให้ท่านผู้อ่านได้ทราบ เพราะเป็นเจ้าถิ่นตัวจริง 
ท่านผู้อ่านซึ่งอยู่ ณ จังหวัดต่างๆ ซึ่งอาจมีความรู้สึกถึงพระเครื่องในจังหวัดของท่านเป็นอย่างดี อาจร่วมสนุกด้วยการเขียนเรื่องมาเสนอใน ลานโพธิ์ เช่นเดียกับ คุณ อภินันท์ นาคเกษม ลานโพธิ์ ก็ยินดีเสมอ เรามีค่าเสียเวลาให้ท่านตามสมควร หรืออาจแนะนำประสานงาน ให้ทีมงานของ ลานโพธิ์ เดินทางไปทำเรื่องเจาะลึกในจังหวัดของท่าน เราก็ยินดีเสมอ ทั้งนี้เพื่อนำคุณค่าสาระที่ดี ที่ถูกต้องอันจะเป็นประโยชน์ต่อวงการพระเครื่องของเราสืบไป หวังว่าคงได้รับความร่วมมือร่วมใจ จากท่านผู้อ่านที่อยากร่วมงานกับ ลานโพธิ์ และขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านที่ติดตาม ลานโพธิ์ ตลอดมาและตลอดไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 939 พระชินสีห์ ชินเงิน กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พิษณุโลก [ คุณ มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2548 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.