ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 926 รูปหล่อโบราณ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร วางแผง เดือนพฤษภาคม 2548 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 926 รูปหล่อโบราณ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร [ ชาติชาย อารัญภาณุ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือน พฤษภาคม 2548 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น รูปหล่อโบราณ ลอยองค์ รุ่นนิยม ถึงจะเป็นรุ่นสาม ก็นิยมสุดๆ เรียกในวงการว่า รุ่น เศียรแหลม สร้างโดย น.อ.เกษม งามเอก ซึ่งท่านเป็นผู้สร้างเหรียญรุ่นแรกอีกด้วย เจ้าของพระองค์งามองค์นี้คือ คุณ ชาติชาย อารัญภาณุ คหบดีแห่งเมืองมุกดาหาร ผู้สนใจเก็บมงคลวัตถุสาย พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต มากมาย มอบภาพถ่ายมาฝากท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ และยินดีที่จะนำภาพมงคลวัตถุงามๆ มาฝากท่านผู้อ่านอีกในอนาคต ก็ต้องขอขอบคุณแทนท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย 

ขณะนี้ มีท่านผู้อ่านส่งเงินไปร่วมทอดผ้าป่าเพื่อรับ มงคลวัตถุของ หลวงพ่อเจียม วัดกะมอล กันแล้วมากราย ท่านใดต้องการร่วมทอดผ้าป่า เพื่อรับวัตถุมงคล อันได้แก่ เหรียญรุ่นแรก ปิดตารุ่นแรก สมเด็จรุ่นแรก และ สีผึ้งเมตตามหานิยม พร้อม เหรียญเตารีด ทั้งห้าอย่าง ก็รีบติดต่อไปที่ ลานโพธิ์ ได้ เราจะได้กำหนดว่าจะไปทำการทอดผ้าป่า เพื่อมอบรายได้สร้างศาลาปฏิบัติธรรมให้ท่าน ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2548 การสร้างศาลาปฏิบัติ นับเป็นบุญอันประเสริฐ เพราะสร้างสถานที่ให้ผู้ที่จะไปทำบุญ ทำกุศลผู้สร้างได้บุญได้กุศลนั้นๆ ด้วย


ฉบับที่ผ่านมาเราได้ทำ หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เนื้อแร่ผงสีขาวแจกให้ผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่านไปแล้ว บางท่านซึ่งพลาดโอกาสซื้อ ลานโพธิ์ ไม่ทัน เพราะหลังจากวางแผง ไม่กี่วันก็หมดจากตลาดก็ขอให้ติดตาม ลานโพธิ์ ต่อไป เราพยายามทำของดีๆ มาอภินันทนาการท่านอยู่เสมอ สำหรับท่านสมาชิก ลานโพธิ์ ก็ติดตามในคอลัมน์สมาชิกสัมพันธ์ ซึ่งมีของดีมามอบให้ท่านเช่นกัน โปรดติดตามเราต่อไป และขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่าน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 926 รูปหล่อโบราณ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร [ ชาติชาย อารัญภาณุ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤษภาคม 2548 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.