ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 916 พระปิดตา หลวงพ่อภู่ พิมพ์เศียรมน หลังยันต์เฑาะว์ วางแผง เดือนธันวาคม 2547 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 916 พระปิดตา หลวงพ่อภู่ วัดนอก พิมพ์เศียรมน หลังยันต์เฑาะว์ วางแผง เดือนธันวาคม 2547 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระภิกษุ พระยานรรัตนราชมานิต วัดเทพศิรินทร์ กรุงเทพ

หลวงพ่อภู่ วัดนอก เกจิอาจารย์ร่วมสมัยกับ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ พระปิดตา ของท่านได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง เป็นรอง หลวงพ่อแก้ว ไม่มากนัก ประวัติความเป็นมาของท่านรางเลือน มีผู้รู้ไม่มากนัก ฉบับนี้ อวิรุทธ์ ได้สืบค้นนำมาเสนอท่านผู้อ่าน เป็นเรื่องราวน่าสนใจมาก เพราะ หลวงพ่อภู่ ซึ่งมีอายุน้อยกว่า หลวงพ่อแก้ว 7-8 ปี อาจเป็นศิษย์ผู้สืบสายพุทธาคมเดียวกัน หรือร่วมยุคสมัยกันก็ว่าได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองพลิกไปอ่านในเล่มนี้ดู
ปกหน้า ลานโพธิ์ ได้นำ พระปิดตา หลวงพ่อภู่ วัดนอก มาให้ท่านผู้อ่านได้ชมกันชัดๆ สำหรับเนื้อหาด้านใน ได้พัฒนาปรับเปลี่ยนบางส่วนให้เหมาะสม และเป็นไปตามความต้องการของท่านผู้อ่านมากขึ้น
สำหรับ พระหลวงพ่อทวด ที่แจกพร้อมกับ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 915 นั้น ท่านผู้อ่านจำนวนมากชื่นชอบกัน ส่วนบางท่านอาจไม่ได้รับแจกจากผู้ขายจนต้องถึงกับทวงกัน ก็ขออภัยท่านผู้อ่านไว้ด้วย เพราะผู้ขายอาจหลงลืมไปบ้างก็ไม่ว่ากัน บางท่านก็สอบถามไปว่า แล้วหลวงพ่อทวดรุ่นเดียวกันนี้ แต่เป็นเนื้อสีขาว (แก่ผง) นั้นจะแจกให้เมื่อไร ก็ขอบอกว่าให้คอยระยะเวลาอีกสักระยะหนึ่ง คงไม่นาน เราต้องแจกแน่นอน เพราะสร้างไว้แล้วเสกไว้แล้ว ไม่แจก ก็ไม่รู้จะทำไปทำไม เพราะเราตั้งใจ ทำไว้แจกท่านผู้อ่าน แต่ที่แน่ๆ คือ ฉบับหน้า 16 ธันวาคม 2547 ส่งท้ายปีเก่า ฉบับที่ 916 เราได้นำ พระผงว่าน หลวงปู่ทวด ซึ่งปลุกเสกโดย ท่าน อาจารย์นอง วัดทรายขาว เมื่อปี พ.ศ.2529 สร้างให้แก่นิตยสาร สายสิญจน์ ได้รับพระจำนวนหนึ่งไม่มากนัก แจกให้ทุกคนทุกฉบับเหมือนครั้งที่แล้วไม่ได้ แต่จะแจกสำหรับผู้ตัดบัตรส่งไป โดยใช้กติกาเดิมคือ ใครส่งไปก่อน ก็ได้ก่อน เรียงตามลำดับวันที่ประทับซองจดหมาย หมดแล้วแล้วกัน ห้ามต่อว่ากัน เพราะของมีจำนวนไม่มากนัก ดังนั้น ใครรีบซื้อ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 918 ก่อน ก็รีบตัดบัตรก่อน แล้วรีบส่งก่อน ย่อมได้เปรียบ ส่วน หลวงพ่อทวด เนื้อขาว รุ่นแรก อำเภอขนอม นั้นแจกแน่ๆ ทุกฉบับ ทุกท่านที่ซื้อ ลานโพธิ์ โปรดติดตาม ห้ามกะพริบตา
พบกันใหม่ ฉบับหน้า ครับท่าน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 916 พระปิดตา หลวงพ่อภู่ วัดนอก พิมพ์เศียรมน หลังยันต์เฑาะว์ วางแผง เดือนธันวาคม 2547 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.