ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1226 พระปิดตา หลวงพ่อเชย วัดท่าควาย ( วัดเสฐียรวัฒนดิษฐ์ ) อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี เดือนกันยายน พ.ศ. 2561 ราคาปก 99บาท

 ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1226 พระปิดตา หลวงพ่อเชย วัดท่าควาย ( วัดเสฐียรวัฒนดิษฐ์ ) อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี แจกฟรี โปสเตอร์ หลวงพ่อเชย ( วัดเสฐียรวัฒนดิษฐ์ ) ท่าควาย ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี “ เกจิอาจารย์เมืองสิงห์ผู้เอกอุด้านพุทธาคม ” ชุดที่ 1 แจกฟรีพร้อมหนังสือ เหรียญเศรษฐี หลวงพ่อสาคร วัดคลองหอทอง ปราจีนบุรี เดือนกันยายน พ.ศ. 2561 ราคาปก 99 บาท 

หลวงพ่อเชย วัดท่าควาย หรือชื่อในปัจจุบันว่า “ วัดเสฐียรวัฒนดิษฐ์ ” นับเป็นเกจิอาจารย์ที่โดดเด่นอีกองค์หนึ่งของเมือง สิงห์บุรี ในอดีต ความที่เป็นพระเถระผู้ถือวัตรปฏิบัติเคร่งครัดในศีล สมาธิ ปัญญา จึงเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้านใกล้เรือนไกลจำนวนมาก ชื่อเสียงกิตติคุณของท่านก็ขจรขจายเลื่องลือชาปรากฏมาตั้งแต่ครั้งนั้นจวบจนถึงวันนี้ แม้ท่านจะได้ล่วงลับดับขันธ์ไปนานนับแล้วก็ยังเป็นที่กล่าวขวัญถึงท่านอยู่มิได้ขาด โดยเฉพาะ “ พระเครื่อง ” ที่ท่านสร้างไว้มากมายหลายชนิด ก็เป็นเครื่องยืนยันว่ายังมีคนศรัทธาอยู่มาก เพราะพระเครื่องที่ท่านสร้างเป็นที่เลื่อมใสบูชาหวงแหนของผู้ที่มีไว้ในครอบครอง นั่นก็แสดงให้เห็นว่า กิตติคุณของท่านยังไม่ได้เลือนหายไปไหน

แจกฟรีพร้อมหนังสือ เหรียญเศรษฐี
หลวงพ่อสาคร วัดคลองหอทอง ปราจีนบุรี
ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1226 ครบ 45 ปี
พระปิดตา องค์ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระปิดตา ที่ได้รับความนิยมมาก ท่านสร้างไว้หลากหลายพิมพ์ “ ลานโพธิ์ ” ได้รวบรวมมาได้มากที่สุด ก็เพราะได้รับความเมตตาจาก คุณเริงศักดิ์ บุญยวนิชกุล ศิลปินจิตรกรฝีมือเยี่ยมจากมหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่งมีถิ่นฐานกำเนิดอยู่เมืองสิงห์ ครอบครัวบรรพบุรุษเป็นศิษย์ หลวงพ่อเชย จึงได้เก็บรักษามงคลวัตถุของ หลวงพ่อเชย เอาไว้จำนวนมาก พระเครื่องภาพชุดหน้ากลางและทั้งหมดอีกหลายชุด ล้วนได้รับความเมตตาจากท่านให้ถ่ายภาพมาฝากท่านผู้อ่าน เพื่อเป็นแนวทางการศึกษาและสะสมในโอกาสต่อไป ประสบการณ์และพุทธานุภาพมงคลวัตถุของ หลวงพ่อเชย นั้นเลื่องลือชามายาวนาน ความหวงแหน และความหายาก จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าของของท่านดีขนาดไหน แต่การแสวงหาด้วยความอยากได้มากๆ ก็เป็นสิ่งอันตราย เพราะของปลอมทุกวันนี้ทำได้ดีและใกล้เคียง จึงควรศึกษาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

เรื่องราวต่างๆ ใน “ ลานโพธิ์ ” ฉบับนี้คงมีมาให้ท่านหลากหลายเช่นเดิม หวังว่าคงได้รับความชื่นชอบกันต่อไป การก้าวย่างต่อไปก็เพราะมีท่านผู้อ่าน ผู้มีอุปการคุณอุดหนุนกันตลอดมา ขอขอบคุณทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้


สุธน ศรีหิรัญ



( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1226 พระปิดตา หลวงพ่อเชย วัดท่าควาย ( วัดเสฐียรวัฒนดิษฐ์ ) อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี เดือนกันยายน พ.ศ. 2561 [ เริงศักดิ์ บุญยวนิชกุล เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )


สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes
#ลานโพธิ์ #พระปิดตา #หลวงพ่อเชย #วัดท่าควาย #สิงห์บุรี