ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1218 เหรียญพระครูประสาธน์วิทยาคม ( นอ ) วัดกลางท่าเรือ อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พิมพ์หน้ายักษ์ เนื้อเงิน พ.ศ.2513 เดือนมกราคม พ.ศ.2561 ราคาปก 70 บาท


ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1218 เหรียญพระครูประสาธน์วิทยาคม ( นอ ) วัดกลางท่าเรือ อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พิมพ์หน้ายักษ์ เนื้อเงิน พ.ศ.2513 เดือนมกราคม พ.ศ.2561 ราคาปก 70 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ พระครูประสาธน์วิทยาคม ( นอ ) วัดกลางท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา “ เกจิอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญวิทยาคมแห่งท่าเรืออยุธยา ” ชุดที่ 2 

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.๒๕๖๑ ด้วยภาพปกหน้าเหรียญ “ หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ ” พิมพ์หน้ายักษ์ พ.ศ.2513 พระเกจิอาจารย์ขลังโด่งดังในอดีตแห่ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นพระเถระที่เดินทางไปร่วมงานพุทธาภิเษกมากที่สุดในสมัยอดีต งานพิธีสำคัญๆ มักจะมีชื่อ “ หลวงพ่อนอ ” วัดกลางท่าเรือ อยู่ด้วยเสมอ มงคลวัตถุของท่านก็มีประสบการณ์มากมาย

วัตถุมงคลของท่านทำไว้มากมายหลายชนิดตามที่นิตยสาร ลานโพธิ์ เสนอมาเป็นลำดับ รวมทั้งหน้ากลางฉบับนี้ ปัจจุบันราคาของวัตถุมงคลของท่านยังไม่สูงมากนัก และหาได้ไม่ยาก เป็นโอกาสดีของท่านผู้อ่านจะได้รีบแสวงหาเอาไว้ วัตถุมงคลของท่านทุกรุ่นท่านทำพิธีไว้อย่างเข้มขลังเชื่อถือได้ ดูจากประสบการณ์ของชาวอยุธยาที่ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ เรื่องราวอภินิหารของท่านที่นำมาเสนอในฉบับนี้ พอจะยืนยันได้ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน

วันนี้ “ ลานโพธิ์ ” ก้าวย่างมาถึงปีที่ 44 ด้วยความอุปการะและแรงสนับสนุนของท่านผู้อ่าน กำลังจะก้าวผ่านกระแสการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งการพิมพ์ไปด้วยกำลังใจจากท่านผู้อ่าน ขณะนี้นิตยสารบนแผงหนังสือทุกวันนี้หายไปจนบางตา แต่ “ ลานโพธิ์ ” ยังยืนยงอยู่ด้วยแรงใจที่ท่านผู้อ่านเทมาให้ จึงขอขอบคุณทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้ และขอให้ทุกท่านโชคดีในปีใหม่นี้ตลอดไป

สุธน ศรีหิรัญ


( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1218 เหรียญพระครูประสาธน์วิทยาคม ( นอ ) วัดกลางท่าเรือ อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พิมพ์หน้ายักษ์ เนื้อเงิน พ.ศ.2513 เดือนมกราคม พ.ศ.2561 [ ธนโชติ แซ่อึ้ง เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes


#ลานโพธิ์ #1218 #เหรียญหลวงพ่อนอ #วัดกลางท่าเรือ #จ.อยุธยา #พิมพ์หน้ายักษ์ #พ.ศ.2513