ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1208 พระพุทธนวราชบพิตร พระพิมพ์จิตรลดา มูลนิธิโครงการหลวงสร้างเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติ ๕๐ ปี พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ปักษ์แรก เดือนมีนาคม พ.ศ. 2560 ราคาปก 60 บาท

 ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1208 พระพุทธนวราชบพิตร พระพิมพ์จิตรลดา มูลนิธิโครงการหลวงสร้างเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติ ๕๐ ปี พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ปักษ์แรก ดือนมีนาคม พ.ศ. 2560 ราคาปก 60 บาท แจกฟรีโปสเตอร์ หลวงปู่ธูป เขมสิริ วัดสุนทรธรรมทาน ( วัดแค ) นางเลิ้ง กทม. เกจิอาจารย์อาคมขลังแห่งเมืองหลวง ชุดที่ 1


ลานโพธิ์ฉบับนี้ ปกหน้าเป็นภาพ “ พระพุทธนวราชบพิตร พิมพ์จิตรลดา ” ซึ่งสร้างขึ้นโดย “ มูลนิธิโครงการหลวง ” ซึ่ง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงจัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนงานด้านการเกษตรในพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างกว้างขวาง “ พระพุทธนวราชบพิตร พระพิมพ์จิตรลดา ” ที่สร้างขึ้นนี้ ได้สร้างขึ้นในมงคลวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี ในปี พ.ศ.2539 นับถึงวันนี้ก็ผ่านมา 20 ปีที่แล้ว มงคลวัตถุที่สร้างขึ้นในครั้งนั้นมีหลายรูปแบบ



ส่วนภาพปกที่ลงลานโพธิ์ฉบับนี้เป็น พระพิมพ์เนื้อผง ที่สร้างขึ้นในครั้งนั้น จำนวน 1,000,000 องค์ โดยทำพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2538 ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม โดยมีเกจิอาจารย์ผู้ทรงกิตติคุณทั่วประเทศ จำนวน 30 องค์ นับเป็นพิธีสำคัญยิ่งพิธีหนึ่ง มงคลวัตถุชุดนี้จึงมีคุณค่าเป็นอเนกประการ เรื่องราวรายละเอียดเป็นอย่างไร ลองติดตามอ่านในเล่มนี้ เขียนโดยหนึ่งในคณะกรรมการที่จัดสร้างคือ รศ.กมล ฉายาวัฒนะ จึงมีข้อมูลครบถ้วน ควรแก่การศึกษาอย่างยิ่ง

“ นิตยสารลานโพธิ์ ” ฉบับนี้เป็นฉบับแรกของการออกเป็นรายเดือน ซึ่งท่านผู้อ่านจะพบกับลานโพธิ์ทุกต้นเดือน จะทำให้การซื้อของท่านผู้อ่านสะดวกมากขึ้น เพราะหนังสือจะอยู่บนแผงได้นานขึ้น ท่านที่เคยต้องซื้อทุก 15 วัน บางฉบับก็ซื้อไม่ทัน จึงมีโอกาสการซื้อมากขึ้นด้วย เนื้อหาและราคายังคงเดิม จะมีส่วนปรับปรุงก็ด้านเนื้อหาที่จะเข้มข้นและกระชับมากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับระยะเวลาการอ่านของท่านผู้อ่าน

โอกาสนี้ขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ติดตาม “ ลานโพธิ์ ” ตลอดมาและตลอดไป


สุธน ศรีหิรัญ

( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1208 พระพุทธนวราชบพิตร พระพิมพ์จิตรลดา  มูลนิธิโครงการหลวงสร้างเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติ ๕๐ ปี พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ปักษ์แรก เดือนมีนาคม พ.ศ. 2560 [ กมล ฉายาวัฒนะ เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #1208 #พระพุทธนวราชบพิตร #พระพิมพ์จิตรลดา