ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1204 พระสมเด็จอุณาโลม ทรงจิตรลดา พ.ศ.2519 ปักษ์แรก เดือนมกราคม 2560 ราคาปก 60 บาท


ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1204 พระสมเด็จ อุณาโลม ทรงจิตรลดา ..2519 ปักษ์แรก เดือนมกราคม 2560 ราคาปก 60 บาท ( อภิวัฒน์ โควินทรานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ) แจกฟรีโปสเตอร์ พระสมเด็จ อุณาโลม ทรงจิตรลดา และ พระสมเด็จ นางพญา สก. พระเครื่อง ในพระราชดำริของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  “ พระเครื่องที่ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี นั่งบริกรรมภาวนาปลุกเสกครบ 7 วันติดต่อกัน ” 

“ พระสมเด็จ อุณาโลม ทรงจิตรลดา องค์ปกหน้า “ ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น “ พระเครื่อง ในพระราชดำริของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นพระเครื่องอันทรงคุณค่ามากมายเป็นอเนกประการ ทั้งเนื้อหามวลสาร ตลอดวัตถุประสงค์และพิธีพุทธาภิเษก ซึ่งมีเกจิอาจารย์ชั้นสุดยอดใน ..2519 มารวมกัน 7 วัน 7 คืน มากถึง 30 องค์ โดยเฉพาะ “ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี  ได้เดินทางไปบริกรรมภาวนาปลุกเสกครบทั้ง 7 วันติดต่อกัน ตั้งแต่เริ่มจุดเทียนชัยจนถึงดับเทียนชัย 

นับเป็น พระเครื่อง ที่คาดว่าจะมีความนิยมแรงขึ้นในอนาคต “ ลานโพธิ์  ฉบับนี้ได้นำเรื่องราว ที่มา และการสร้างมาเสนอไว้ในเล่มนี้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีพระเครื่องดีๆ ที่คนมองผ่านไป เช่น “ หลวงพ่อขาว วัดพระยาออก  ลพบุรี ซึ่งมีประวัติการสร้างดีและประสบการณ์มากมายมาแนะนำเอาไว้ เกจิอาจารย์ที่เสนอในฉบับนี้ก็คือ “ หลวงพ่อฮวด วัดหัวถนนใต้  เป็นเกจิอาจารย์อีกท่านหนึ่งซึ่งน่าศรัทธาเลื่อมใสยิ่ง ท่านมีพุทธาคมแก่กล้าและเข้มขลัง เป็นพระเกจิอาจารย์ในอดีตที่ระยะนี้อาจลืมกัน จึงนำท่านมาเสนออีกครั้ง

ปีใหม่ปีนี้ นิตยสาร “ ลานโพธิ์ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านศรัทธาเลื่อมใส จึงดลบันดาลให้ท่านผู้อ่านทุกท่านและครอบครัว จงมีความสุข ความเจริญ ด้วยสิ่งที่ท่านปรารถนา และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยทั้งปวง
ขอบคุณครับ

สุธน ศรีหิรัญ

( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1204 พระสมเด็จอุณาโลม ทรงจิตรลดา พ.ศ.2519 ปักษ์แรก เดือนมกราคม 2560 [ อภิวัฒน์ โควินทรานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes



#ลานโพธิ์ #1204 #พระสมเด็จ #อุณาโลม #ทรงจิตรลดา #.. #2519 #วัดบวรนิเวศวิหาร #พระสมเด็จ #นางพญา #สก.