ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1202 พระกริ่ง พระพุทธชินสีห์ (พระกริ่ง 7 รอบ) วัดบวรนิเวศ กรุงเทพฯ พ.ศ.2499 ปักษ์แรก เดือนธันวาคม พ.ศ.2559 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1202 พระกริ่ง พระพุทธชินสีห์ ( พระกริ่ง 7 รอบ ) วัดบวรนิเวศ กรุงเทพฯ พ.ศ.2499 ปักษ์แรก เดือนธันวาคม พ.ศ.2559 ราคาปก 60 บาท ( ภุชชงค์ จันทวิช เอื้อเฟื้อภาพ ) แจกฟรี โปสเตอร์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช “ ที่สุดแห่งสิริมหามงคล ” 


ในท่ามกลางความเศร้าโศกสูญเสียศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติไป จะเห็นความจงรักภักดีของมหาชนชาวไทยที่มีต่อพระองค์ท่านเต็มทั้งแผ่นดินประเทศไทย ทุกคนหลอมดวงใจถวายความจงรักภักดีให้ปรากฏออกมาชัดเจนในทุกมิติ ผู้คนที่หลามไหลจากทุกทิศทั่วไทยมุ่งไปยังพระบรมมหาราชวังดำไปทั้งบริเวณ ในระหว่างช่วงเวลานี้ ขอให้พวกเรารักสามัคคีกันทำความพอดีพอเพียง ให้เป็นไปตามเจตจำนงค์หมายในพระราชดำรัสตรัสให้รู้จักคำว่า “ พอเพียง กันต่อไป เพื่อความสงบสุขของตนเองและประเทศชาติในภาพรวม



ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำ “ พระกริ่งเจ็ดรอบ วัดบวรนิเวศวิหาร ซึ่งเป็นพระกริ่งที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเททองในสมัยที่ทรงผนวช วัดบวรนิเวศวิหาร เป็นพระชนิดเดียวที่ท่านเททองในขณะทรงผนวช นับว่าเป็นมหามงคลอย่างยิ่ง เรื่องราวความเป็นมาการสร้างเป็นอย่างไร ได้นำเอาข้อเขียนของ “ สองท่าน สองแบบในเรื่องเดียวกัน  คือผลงานของ “ คุณภุชชงค์ จันทวิช และ “ คุณอภิวัฒน์ โควินทรานนท์  มาลงพร้อมกัน เพื่อให้เห็นแง่มุมการเขียนและเรื่องราวที่นำเสนอ ให้ได้อรรถรสที่ครบถ้วนสมบูรณ์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองติดตามอ่านในเล่มนี้ได้

“ เหรียญประทับบัลลังก์ ครองราชย์ครบ 50 ปี ที่ ลานโพธิ์ เคยนำมาแจก ผู้สมัครสมาชิก ลานโพธิ์ เมื่อหลายปีก่อน ซึ่ง “ ลานโพธิ์ ได้นำมาเป็นปกเมื่อฉบับที่ผ่านมา มีหลายท่านบ่นว่าเสียดายที่ไม่ได้สมัครรับเหรียญนี้ในขณะนั้น ซึ่งเดี๋ยวนี้มีมูลค่าสูงและหายากขึ้น “ ลานโพธิ์ กำลังติดต่อผู้ที่เก็บเหรียญนี้ไว้มากๆ อาจได้นำมาให้ท่านผู้อ่านในราคาไม่สูง โอกาสนี้จะเกิดได้หรือไม่ ยังต้องดูว่าจะติดต่อติดตามได้เมื่อใด แล้วจะมาแจ้งให้ท่านผู้อ่านทราบในฉบับต่อไป
ขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านครับ

สุธน ศรีหิรัญ

( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1202 พระกริ่ง พระพุทธชินสีห์ (พระกริ่ง 7 รอบ) วัดบวรนิเวศ กรุงเทพฯ พ.ศ.2499 ปักษ์แรก เดือนธันวาคม พ.ศ.2559 [ ภุชชงค์ จันทวิช เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes


#ลานโพธิ์ #1202 #พระกริ่ง #พระพุทธชินสีห์ #พระกริ่ง #7 #รอบ #วัดบวรนิเวศ #กรุงเทพ #2499