ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1188 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อตาบ พระครูเวชคามคณารักษ์ (ตาบ อตฺตกาโม) วัดมะขามเรียง อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี วางแผง ปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 2559 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1188 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อตาบ พระครูเวชคามคณารักษ์ (ตาบ อตฺตกาโม) วัดมะขามเรียง อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี วางแผง ปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม  2559 ราคาปก 60 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ พระครูโสภิตสุตคุณ (วิทยา ญาณวโร) วัดสนามจันทร์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ชุดที่ 1  เกจิอาจารย์ผู้มีศิลปะในหัวใจรังสรรค์งานในพระพุทธศาสนา

หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง หรือ “ พระครูเวชคามคณารักษ์  เกจิอาจารย์ผู้มีความขลัง พลังพุทธานุภาพที่ท่านปลุกเสกวัตถุมงคลนั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยพุทธคุณ ผู้เขียนเคยพบท่านหลายครั้งหลายหน จนมีความคุ้นเคยกันดี จึงได้เห็นศีลาจารวัตรของ หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง  ท่านมีความสมบูรณ์ด้วยศีลอันบริสุทธิ์ผุดผ่อง ทำให้มีความเลื่อมใสศรัทธาท่านมาก

เคยเขียนเรื่องท่านลงใน “ ลานโพธิ์  หลายครั้งมาแล้ว คราวนี้มีท่านผู้อ่านที่อยากทราบเรื่องราวของ “ หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง ” หรือ “ พระครูเวชคามคณารักษ์  อีก จึงได้นำมาเสนอให้ท่านที่ยังไม่เคยอ่านมาก่อนอีกครั้ง โดยปกหน้าฉบับนี้ ก็ได้นำภาพ เหรียญรุ่นแรก ของ หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง มาเสนอไว้ให้ชม เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์สูงมาก ปัจจุบันค่อนข้างหายากและมีของปลอมออกมาใกล้เคียง การแสวงหาควรต้องสังเกตกันเป็นพิเศษ

ฉบับที่แล้ว แจก พระนาคปรกใบมะขาม รุ่นแรก หลวงปู่เปรื่อง เกิดความผิดพลาดเล็กน้อย ทำให้เกิดความสับสน คือ ข้อความหน้าปกบอกว่า “ เรียกรับจากผู้ขาย  ความจริงเราได้สอดแทรก เย็บติดเอาไว้กลางเล่ม หนังสือ ทั้งนี้เพื่อป้องกันการสูญหาย หรือการโดนเจาะ (ขโมย) เอาไปเหมือนการแจกครั้งก่อนๆ ที่เอาพระแนบไว้กับปกหนังสือให้มองเห็น ทำให้มีการเจาะเอาพระไปเป็นจำนวนไม่น้อย เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว แต่ข้อความปกหน้าทำให้เกิดความสับสน ความจริงเราได้แนบติดไว้กลางเล่มทุกเล่มแล้ว จึงขออภัยไว้ โอกาสนี้

ฉบับนี้ “ ลานโพธิ์  เพิ่มคอลัมน์ใหม่คือ “ ภาษาเซียนวันละคำ  ได้รับความกรุณาจาก “ ชัย ราชวัตร นักเขียนการ์ตูนมือหนึ่งของประเทศไทย ให้ความเมตตาเขียนส่งให้ ลานโพธิ์ ตั้งแต่ฉบับนี้เป็นต้นไป จึงขอขอบพระคุณ “ คุณชัย ราชวัตร ไว้ โอกาสนี้

ส่วนท่านที่ต้องการ  พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก ของ หลวงปู่เปรื่อง ขณะนี้มีสมัครสมาชิกเข้าไปมาก จำนวนพระซึ่งมีจำกัดก็ลดน้อยไป ผู้ที่ต้องการกรุณารีบแจ้งสมัครเข้าไปก่อนที่พระดังกล่าวจะหมดลง ขณะนี้ยังพอมีเหลืออยู่ ต้องรีบๆ กันหน่อยคงไม่ผิดหวัง

สงกรานต์ผ่านไปแล้ว ความร้อนของเดือนเมษายนปีนี้ร้อนๆ สุดๆ ขอให้ท่านผู้อ่านทุกท่าน กรุณารักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ

พบกันใหม่ฉบับหน้า 

( ที่มา : ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1188 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อตาบ พระครูเวชคามคณารักษ์ (ตาบ อตฺตกาโม) วัดมะขามเรียง อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี วางแผง ปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม  2559 ราคาปก 60 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ พระครูโสภิตสุตคุณ (วิทยา ญาณวโร) วัดสนามจันทร์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ชุดที่ 1  เกจิอาจารย์ผู้มีศิลปะในหัวใจรังสรรค์งานในพระพุทธศาสนา )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 

วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore