ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1160 พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ ประธาน พ.ศ.2513 หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง อ.เมือง จ.พัทลุง วางแผง เดือนมีนาคม 2558 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1160 พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ ประธาน พ.ศ.2513 หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง อ.เมือง จ.พัทลุง วางแผง เดือนมีนาคม 2558 ราคาปก 60 บาท (ใจ ขุนปราบ เอื้อเฟื้อภาพ ) แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์  รวมมงคลวัตถุ พระครูสุจิณรัตนกิจ ( หวล จิณฺณวุฒฒิ) วัดโพธิโสภาราม อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เกจิอาจารย์รามัญผู้เยี่ยมยุทธ์พุทธาคมแห่งราชบุรี
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระสมเด็จ หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง จ.พัทลุง ซึ่งสร้างเมื่อปี พ.ศ.2513 นับเป็นพระเครื่องรุ่นเดียวที่ หลวงพ่อหมุน ปลุกเสกยาวนานจนท่านมรณภาพ
เจ้าอาวาสองค์ต่อมาจึงได้นำออกให้ทำบุญ เป็นพระพิมพ์ที่มีผู้นำไปบูชาแล้วเกิดประสบการณ์มากมาย กระทั่งมีการนำไปทดลองยิงถึงกับปืนแตกมาแล้ว บางคนจึงเรียก พระสมเด็จ รุ่นนี้ว่า รุ่นปืนแตก ภาพปกที่นำมาลงได้รับความกรุณาจาก ใจ ขุนปราบ ศิษย์วัดเขาแดงผู้เลื่อมใส หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง ชนิดที่ว่า เอาหัวทิ่มดิน จึงขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้
ฉบับวันที่ 15 เมษายน 2558 เป็นฉบับ วันสงกรานต์ 2558 ลานโพธิ์ อภินันทนาการในวาระอันเป็นมงคลด้วย การแจก เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อประยูร วัดไก่จ้น พิมพ์เล็ก ซึ่งไม่มีให้ทำบุญ มีแต่ แจกฟรี เท่านั้น เหรียญรุ่นนี้ได้รับการปลุกเสกมาอย่างดี ทั้งหลวงพ่อประยูรเอง และได้ทำพิธีพุทธาภิเษกจากเกจิอาจารย์อยุธยามากมายหลายองค์ ตามรายละเอียดที่เคยแจ้งไปแล้ว เผื่อกันพลาดกรุณาจองไว้กับแผงหนังสือประจำของท่าน และขอย้ำอีกครั้งว่าหากจะให้แน่ใจก็ต้องสมัครสมาชิก เพราะท่านจะไม่พลาดทุกครั้งที่มีการ แจกฟรี รอรับอยู่ที่บ้านของจะไปถึงท่านเอง แบบนี้จะสบายกว่า ท่านสนใจเลือกสมัครสมาชิก วันนี้มีของดีแจกเพิ่มอีก อยากรู้ว่าจะมีดีอะไรมาแจกให้อีกด้วย
รักกันจริง สมัครสมาชิก เถอะครับ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ฉบับที่ 1160 พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ ประธาน พ.ศ.2513 หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง อ.เมือง จ.พัทลุง วางแผง เดือนมีนาคม 2558 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore