ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1185 รูปหล่อรุ่นแรก หลวงปู่คำดี ปภาโส พระครูญาณทัสสี วัดถ้ำผาปู่ อ.เมือง จ.เลย วางแผง เดือนมีนาคม 2559 ราคาปก 60 ( พิภัทร์ สุดถาวรกุล เอื้อเฟื้อภาพ )


 
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1185 รูปหล่อรุ่นแรก หลวงปู่คำดี ปภาโส พระครูญาณทัสสี วัดถ้ำผาปู่ อ.เมือง จ.เลย วางแผง เดือนมีนาคม  2559 ราคาปก 60  ( พิภัทร์ สุดถาวรกุล เอื้อเฟื้อภาพ ) แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์  รวมมงคลวัตถุ ชุดที่ 1 พระครูญาณทัสสี (หลวงปู่คำดี ปภาโส)  ต.นาอ้อ วัดถ้ำผาปู่ อ.เมือง จ.เลย อริยสงฆ์ผู้เบิกบานในธรรม
หลวงปู่คำดี ปภาโส วัดถ้ำผาปู่ จ.เลย อริยสงฆ์ผู้เบิกบานในธรรม สาย พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต นับเป็นพระเถระผู้ทรงคุณธรรมสูง มีบรรดาลูกศิษย์ลูกหามากมาย ธรรมของท่านที่แสดงไว้มีคุณูปการแก่ท่านผู้ได้รับและผู้อ่านเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้นมงคลวัตถุที่ท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสกเอาไว้ก็มีพุทธานุภาพเป็นที่น่าอัศจรรย์ ทำให้ผู้ที่มีอยู่มีประสบการณ์ต่างๆ มากมาย ปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ ได้นำ รูปหล่อ ปั๊มรุ่นแรก ของท่านที่สร้างไว้เมื่อปี พ.ศ.2516 ผ่านมา 40 กว่าปีมาแล้ว มาเสนอเอาไว้ พร้อมทั้งเรื่องราวชีวิตและธรรมของท่านมามอบให้ท่านผู้อ่านได้อ่านเรื่องราวดีๆ มีคุณค่าเอาไว้ด้วย ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านที่ได้อธิษฐานจิตเอาไว้ แทบทุกรุ่นทุกแบบเริ่มมีคนสนใจมากขึ้น ท่านผู้อ่านที่อยากจะได้วัตถุมงคลของท่านก็ต้องรีบแสวงหาเอาไว้ ก่อนที่จะหายากในภายหลัง

ฉบับนี้ก็ใกล้ถึง วันมหาสงกรานต์ แล้ว วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนผ่านปีใหม่มาไม่นานนี้เอง ก็มาใกล้วันสงกรานต์อีกแล้ว สงกรานต์ปีนี้ ลานโพธิ์ มีของดีมาฝากท่านผู้อ่านเหมือนเคย เป็นวัตถุมงคลอันล้ำค่า คือ พระนาคปรกใบมะขาม รุ่นแรก หลวงพ่อเปรื่อง ท่านที่เก็บสะสมพระชุด นาคปรกใบมะขามไม่ควรพลาดโอกาสนี้ เพราะสร้างจำนวนจำกัดเฉพาะท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ เท่านั้น แจกพร้อมหนังสือไปในฉบับวันที่ 16 เมษายน 2559 โปรดสั่งจองไว้กับแผงประจำของท่าน หรือหากไม่ให้พลาดก็สมัครเป็น สมาชิก ลานโพธิ์ ท่านจะได้รับพระแจกพร้อมหนังสือถึงประตูบ้านเลยทีเดียว


( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1185 รูปหล่อรุ่นแรก หลวงปู่คำดี ปภาโส พระครูญาณทัสสี วัดถ้ำผาปู่ อ.เมือง จ.เลย วางแผง เดือนมีนาคม  2559 ราคาปก 60  เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์นสงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 

วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore