ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1087 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อแจ๋ ติสสโร พ.ศ.2502 วัดโพธิ์เฉลิมรักษ์ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2555 ราคาปก 60 บาท

กหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1087 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อแจ๋ ติสสโร พ.ศ.2502 วัดโพธิ์เฉลิมรักษ์ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2555 ราคาปก 60 บาท [ พระอาจารย์สุเทพ (ขาว) จันทสีโร เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระครูมนูญสีลสังวร วัดช้างแทงกระจาด พระเกจิอาจารย์อาคมขลัง ได้ฉายาว่า หลวงพ่อยางตัน
หลวงพ่อแจ๋ ติสฺสโร วัดโพธิ์เฉลิมรักษ์ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา นับได้ว่าเป็นเกจิอาจารย์อีกองค์หนึ่งซึ่งแก่กล้าพุทธาคมมาแต่อดีต เพราะท่านเป็นศิษย์ของ หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน และ พระครูญาณฯ วัดสัมปทวน ซึ่งสืบสายพุทธาคมมาจาก หลวงปู่จีน วัดท่าลาด ผู้สร้าง พระปิดตา ลือลั่นสนั่นวงการ
แม้ หลวงพ่อแจ๋ จะมรณภาพไปนานถึง 40 ปีแล้วก็ตาม แต่วัตถุมงคลของท่านก็ยังมีอภินิหารอยู่เสมอ จึงเป็นเกจิอาจารย์อีกองค์หนึ่งซึ่งน่าศึกษา และสะสมมงคลวัตถุของท่านเอาไว้ ปัจจุบันท่านเหลือศิษย์ ผู้รับการถ่ายทอดพุทธาคมเอาไว้อีกองค์หนึ่งคือ หลวงพ่อสมชาย วัดโพรงอากาศ นับเป็นศิษย์เอกก้นกุฏิ เพราะอยู่กับท่านมานานจนได้รับการถ่ายทอดวิชาการต่างๆ เอาไว้ครบถ้วน ท่านมีเมตตาเสมอเหมือน หลวงพ่อแจ๋ ทำให้ใครไปวัดโพรงอากาศแล้วก็ไม่ผิดหวัง
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น เหรียญรุ่นแรก พิมพ์หน้าแก่ หลวงพ่อแจ๋ วัดโพธิ์เฉลิมรักษ์ ซึ่งได้รับความเอื้อเฟื้อจากเจ้าของเหรียญ ยอมให้แกะกรอบเพื่อถ่ายภาพ คือ พระอาจารย์สุเทพ (ขาว) จันทสีโร หรือ หลวงพี่ขาว วัดโพรงอากาศ เหรียญนี้ท่านแขวนติดอังสะอยู่ตลอดเวลาเล่าว่า มีประสบการณ์มาโชกโชนเช่นกัน จึงขอบพระคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้
ท่านผู้อ่านหลายท่านชื่นชอบ พระขุนแผน เนื้อชิน มหาฤทธานุภาพ หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว ที่ ลานโพธิ์ แจกไปเมื่อ ตรุษจีนปีนี้ มีหลายท่านพลาดโอกาสก็ไม่เป็นไร คอยโอกาสหน้าซึ่งจะมีมา แจกฟรีกันอีกในฉบับ วันสงกรานต์ แต่ถ้าท่านอยากจะได้ครบทุกฉบับที่มีการแจกแถม และได้รับหนังสือพร้อมของแจกถึงประตูบ้าน ก็ต้องสมัครเป็นสมาชิกของ ลานโพธิ์ ซึ่งขณะนี้ยอดจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นตลอดเวลา นอกจากนี้ท่านยังมีโอกาสเลือกของอภินันทนาการได้อีก 3 ชิ้น ทันทีเมื่อสมัครเป็นสมาชิก ถึงแม้ว่าทุกวันนี้จะหาซื้อ ลานโพธิ์ ได้สะดวกขึ้นในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาในกรุงเทพฯ แต่ด้วยการจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้บางท่านไปไม่ทันเพราะหมดไปก่อน จึงแนะนำว่าสมัครสมาชิกนั้นแน่นอนกว่า ยังไงก็เป็นแฟนประจำกันอยู่แล้ว
จึงขอขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1087 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อแจ๋ พ.ศ.2502 วัดโพธิ์เฉลิมรักษ์ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2555 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore