ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 974 เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่เจือ ปิยสีโล เนื้อทองคำ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม วางแผง เดือนพฤษภาคม 2550 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 974 เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่เจือ ปิยสีโล เนื้อทองคำ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม [ สมศักดิ์ เดชกำแหง เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤษภาคม 2550 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงปู่เจือ ปิยสีโล วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้เปียมล้นด้วยเมตตาบารมี แห่งลุ่มน้ำนครชัยศรี

เหรียญรุ่นแรก เนื้อทองคำ หลวงปู่เจือ ปิยสีโล วัดกลางบางแก้ว ปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น เหรียญอีกเหรียญหนึ่งซึ่งแม้อายุจะไม่มากนักเพียง 16 ปีที่ผ่านมา แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง เสาะแสวงหากันมาก
โดยเฉพาะแถบ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ทำให้เห็นว่าท้องถิ่นได้ให้ความนิยมกันมาก ก็เป็นเครื่องชี้หรือรับประกันได้ว่าดีแน่ พระเกจิอาจารย์ที่ชาวบ้านใกล้วัดเคารพเลื่อมใสนั้น ท่านต้องมีศีลาจารวัตรดีอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะเขาเห็นกันอยู่ทุกวี่ทุกวัน
ลานโพธิ์ ฉบับนี้นำมาเสนอในโอกาสใกล้วันเกิดของท่าน ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2550 นี้ บรรดาลูกศิษย์ได้จัดงานฉลองอายุ 82 ปีให้ท่าน เป็นงานที่มีผู้คนล้นหลามทุกปีที่ผ่านมา ปีนี้ หลวงปู่เจือ ปิยสีโล วัดกลางบางแก้ว แจก พระปิดตา เงินไหลนอง ทองไหลมา ฟรีทุกท่านที่ไปร่วมงาน พระปิดตา พิมพ์นี้ สร้างจากผงพุทธคุณเก่าสมัย หลวงปู่บุญ ผสมกับผงปูนที่ลอกออกจาก หลวงพ่อโต พระพุทธรูปประธานในโบสถ์ วัดกลางบางแก้ว สมัยอู่ทอง คราวปฏิสังขรณ์เมื่อหลายปีที่แล้ว รูปแบบงดงาม 
ลานโพธิ์ ได้ขออนุญาตท่านสร้างขึ้นแจกผู้อ่านอีกเนื้อหนึ่ง ซึ่งผสมด้วยผงดังกล่าวผนวกกับมหาว่าน มหาโชคลาภมากมาย ได้แก่ ว่านเศรษฐีเรือนต้น ว่านนางกวัก ว่านนวเศรษฐีหงสา ว่านลางเงิน ว่านลางทอง ฯลฯ พระปิดตา พิมพ์เดียว แต่ต่างเนื้อกันนี้ ลานโพธิ์ ขออนุญาตท่านสร้างและปลุกเสกพร้อมกัน จากนั้นจะได้นำไปปลุกเสกจากเกจิอาจารย์ท่านอื่นๆ อีก จนกว่าจะได้ฤกษ์ได้โอกาสอันเหมาะสมนำมาแจกท่านผู้อ่านต่อไป
ฉบับที่ผ่านมา ต้องขออภัยท่านผู้อ่านหลายท่านที่พลาดจากการแจก พระพุทธชินราช อินโดจีนจิ๋ว เพราะหนังสือหมดเกลี้ยงจากแผงทุกแผงในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว เป็นการขายแบบ 100% ไม่หลงเหลือ หลายท่านช้าเกินไป ก็ขออภัยไว้ในโอกาสนี้ ความจำเป็นที่ขอเพิ่มค่าหีบห่ออีก 10 บาท จากท่านผู้อ่าน ทุกท่านไม่ขัดข้องและยินดี เพราะได้พระสมบูรณ์ไม่ชำรุด เพราะใส่กล่องอย่างดีและหีบห่อไปกับหนังสือไม่สูญหาย หนังสือทุกเล่มจึงได้พระทุกองค์ครบถ้วน เป็นที่ชื่นชอบโดยทั่วกัน สำหรับการแจกครั้งต่อไปก็คงจะใช้วิธีเดียวกันนี้ เพราะท่านผู้อ่านได้รับพระแจกกันครบ พร้อมหนังสือทุกเล่มตามเจตนาในการแจกของ ลานโพธิ์
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 974 เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่เจือ ปิยสีโล เนื้อทองคำ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม [ สมศักดิ์ เดชกำแหง เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤษภาคม 2550 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.