ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1091 พระหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ พิมพ์เศียรโต รุ่นน้ำท่วม พ.ศ.2517 เนื้อตะกั่ว วางแผง เดือนเมษายน 2555 ราคาปก 99 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1091 หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ พิมพ์เศียรโต รุ่นน้ำท่วม พ.ศ.2517 เนื้อตะกั่ว วางแผง เดือนเมษายน 2555 ราคาปก 99 บาท [ สิทธานต์ อุปริสัจกุล เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ พระรับสงกรานต์ เหรียญรุ่นแรก ตั๊กแตนแสนล้าน พิมพ์เล็ก เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อสม วัดสำโรง และ โปสเตอร์ ชุดที่ 5 รวมมงคลวัตถุ หลวงปู่ทิม อิสริโถ วัดละหารไร่ ระยอง อิทธิมงคล ชุดน้ำท่วม ปี พ.ศ.2517

แปลกตาและอาจแปลกใจ กับภาพปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ ซึ่งเป็น พระหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ พิมพ์เศียรโต เนื้อตะกั่ว รุ่นน้ำท่วม ปี พ.ศ.2517 ว่ากันว่าเป็น ปฐมฤกษ์แห่งการสร้าง พิมพ์เศียรโต พระหลวงปู่ทิม ด้วยการเทพิมพ์นี้เป็น เนื้อตะกั่ว ก่อนสร้างเนื้อผงและมีเพียงไม่กี่องค์


หนึ่งในจำนวนนั้นเป็นของ คุณ สิทธานต์ อุปริสัจกุล จึงนำมาเสนอเป็นปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ แถมด้วย พระ เนื้อตะกั่ว รุ่นน้ำท่วม ปี พ.ศ.2517 ในพิมพ์อื่นๆ ที่ คุณ สิทธานต์ อุปริสัจกุล เก็บรวบรวมเอาไว้อีกมากองค์ จนสามารถนำมาเสนอในภาพชุดหน้ากลาง แถมมาให้ชมแบบครบเครื่อง หวังว่าคงถูกใจท่านผู้อ่าน โดยเฉพาะแฟนๆ ชุด พระหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ มีโอกาสจะได้ชมกันเต็มๆ แบบนี้ นานๆ จึงมีสักครั้ง จึงขอขอบพระคุณ คุณ สิทธานต์ อุปริสัจกุล ไว้ ณ โอกาสนี้


ลานโพธิ์ ฉบับนี้ แจกฟรี เหรียญรุ่นแรก ฉลองเลื่อนสมณศักดิ์ เจ้าคณะอำเภอนครชัยศรี หลวงพ่อสม ผลญาโณ วัดสำโรง ผู้สร้าง ตั๊กแตนแสนล้าน เครื่องรางนำโชค ที่บรรดาพ่อค้าแม่ขายนำไปแขวนหน้าร้านแล้ว ขายของดีเหมือน แจกฟรี เรียกว่าทำเอาหลวงพ่อสม สาน-เสก แทบไม่ทัน ใครยังไม่มีลองไปเอามาใช้ดู แล้วจะรู้ว่า ตั๊กแตนแสนล้าน ไม่ธรรมดา เหรียญรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกของท่าน เป็นพิมพ์เล็ก เนื้ออัลปาก้า ที่สร้างไว้แจกท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ โดยเฉพาะ เป็นเหรียญดีมีอนาคต เก็บไว้วันนี้ มีค่าวันข้างหน้าแน่นอน ท่านผู้อ่านหลายท่านต่อว่า แจกฟรี ทำไมเพิ่มราคาหนังสือ ขอชี้แจงว่า สำหรับ สมาชิก ลานโพธิ์ ราคาปกเท่าเดิม ไม่เพิ่มราคาแต่อย่างใด สมัครสมาชิกเท่าใด จะแจกกี่ครั้ง กี่หน ก็เท่าเดิม 
เหรียญรุ่นแรก ตั๊กแตนแสนล้าน พิมพ์เล็ก
เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อสม วัดสำโรง
เหตุที่เพิ่มราคาปก สำหรับการจำหน่ายปลีกทั่วไปก็เพราะว่า ขอค่าหีบห่อบรรจุ และขบวนการจัดจำหน่าย ตลอดจนขอช่วยสนับสนุนค่าวัตถุดิบในการสร้างบางส่วนเท่านั้น ก็คงไม่ว่ากัน หากเทียบกับราคาและคุณค่าวัตถุมงคล แล้วก็แทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ หากท่านต้องการราคาเท่าเดิมในยามปกติ ก็ลองสมัครสมาชิกดู หลายท่านที่เป็นสมาชิก ล้วนชื่นชอบด้วยกันทุกคน เพราะไม่ต้องไปขอซื้อ ขอจองตามแผง แต่หนังสือพร้อมของแจกไปมอบให้ท่านถึงประตูบ้าน ในราคาปกเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เพียงท่านสมัครสมาชิกวันนี้ แถมฟรี ด้วยวัตถุมงคลอันมีคุณค่าฟรี อีก 3 รายการ ตามใจปรารถนา
สมัครสมาชิกกันเถอะ หากรักกันจริง
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1091 พระหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ พิมพ์เศียรโต รุ่นน้ำท่วม พ.ศ.2517 เนื้อตะกั่ว วางแผง เดือนเมษายน 2555 ราคาปก 99 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรี พร้อมหนังสือ พระรับสงกรานต์ เหรียญรุ่นแรก ตั๊กแตนแสนล้าน พิมพ์เล็ก เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อสม วัดสำโรง )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore