ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1090 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพริ้ง พิมพ์เชียงแสน วัดบางปะกอก กรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2483 วางแผง เดือนเมษายน 2555 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1090 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพริ้ง พิมพ์เชียงแสน วัดบางปะกอก กรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2483 วางแผง เดือนเมษายน 2555 ราคาปก 60 บาท [ กิตติ กิตติธรรมวุฒิ บริษัท วันนาดู จำกัด เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูประศาสน์สิกขกิจ พริ้ง อินทโชติ วัดบางปะกอก ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร เกจิอาจารย์ขลัง ผู้โด่งดังแห่งธนบุรี


พระครูประศาสน์สิกขกิจ (พริ้ง อินทโชโต) วัดบางปะกอก นับได้ว่าเป็นเกจิอาจารย์ในระดับแนวหน้า ด้วยความเรืองวิทยาคมเป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ทรงยกให้เป็นพระอาจารย์ท่านหนึ่ง ศรัทธาถึงขนาดนำโอรสทั้งสามองค์ไปบวชด้วย
มงคลวัตถุของ หลวงพ่อพริ้ง มีประสบการณ์ทางความศักดิ์สิทธิ์ให้เห็นเสมอมา โดยเฉพาะ เหรียญรุ่นแรก นั้นนับว่าเป็นเหรียญหายาก นานๆ จะพบสักครั้ง องค์ที่นำมาลงปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ แม้จะผ่านการใช้มาบ้างแต่ก็อยู่ในสภาพที่พองาม เป็นของ คุณ กิตติ กิตติธรรมวุฒิ แห่งบริษัท วันนาคู จำกัด ซึ่งมีนิวาสถานอยู่ใกล้เคียงกับ วัดบางปะกอก และเป็นผู้ศรัทธาเลื่อมใส หลวงพ่อพริ้ง มายาวนานตั้งแต่วัยเด็ก จึงมีมงคลวัตถุของ หลวงพ่อพริ้ง อยู่หลายชนิด จึงขอขอบคุณท่านมา ณ โอกาสนี้
ฉบับหน้าเป็นฉบับต้อนรับ วันสงกรานต์ ลานโพธิ์ แจกท่านด้วย เหรียญรุ่นแรก พิมพ์เล็ก เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อสม วัดสำโรง ปลุกเสกเดี่ยวยาวนานจนถึงวันใกล้แจก จึงไปรับเหรียญคืนมามอบให้ท่านผู้อ่าน ท่านใดที่เคยพลาดโอกาสในการแจกของ ลานโพธิ์ ก็ลองสมัครเป็นสมาชิกดู ท่านจะได้รับแน่นอน หลายต่อหลายท่าน ขณะนี้สมัครสมาชิกเพิ่มขึ้น เพราะไม่ต้องไปหาซื้อตามแผง นอกจากจะได้รับหนังสือสม่ำเสมอ ในราคาหน้าปกเดิมแล้ว ท่านยังได้รับสิทธิพิเศษในการ ฝากพระ ใน มุมพระฝาก และได้รับเหรียญหรือวัตถุมงคลบางรายการที่แจกให้เฉพาะสมาชิก แต่ที่แน่นอนคือ ทันทีที่สมัครสมาชิก ท่านจะได้รับ มงคลวัตถุล้ำค่า ทันที 3 องค์ ขณะนี้เหรียญ สองเกิด เนื้อแร่กายสิทธิ์ กำลังใกล้หมดแล้ว เหรียญรุ่นเดียวกันนี้ เนื้อทองแดงธรรมดา ปัจจุบันเช่าหากันหลักพัน โดยเฉพาะที่นครนายก ด้านหนึ่งเป็น หลวงพ่อเกิด วัดสะพาน อีกด้านหนึ่งเป็น หลวงพ่อเกิด วัดโพธิ์แทน ได้สมญานามเหรียญนี้ว่า เกิดสองที ดีสองครั้ง คนได้เหรียญนี้แทบทุกรายโชคดีทันที โดยเฉพาะล็อตเตอรี่งวดนั้น ตัดสินใจสมัครสมาชิกเสียวันนี้ สบายใจได้รับหนังสือพร้อมของแจกถึงประตูบ้าน
ขอบคุณทุกท่านที่มอบความเมตตาให้ ลานโพธิ์
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1090 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพริ้ง พิมพ์เชียงแสน วัดบางปะกอก กรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2483 วางแผง เดือนเมษายน 2555 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore